Tuesday 22 June 2010

Tin Vui Đây Mọi Người Ơi!

Có ai nhận ra bé gà xinh xinh này là ai không??? haha. Chí Thành nhà ta đó!

  Hôm nay Trúc Hiền có tin vui muốn nói cho mọi người nghe nè. Không phải là tin vui của em nhưng là về bạn Chí Thành. Mấy bữa nay bạn Chí Thành siêng năng lắm đó nha, đã chịu đọc Kinh Thánh rồi. Hơn thế nữa còn nghiên cứu lời Chúa rất là kỹ nữa đó. Mọi bữa chỉ có Trúc Hiền đọc Kinh Thánh rồi chia xẻ với Thành bài học Trúc Hiền học được thôi. Vậy mà từ bữa bạn Thành đọc Kinh Thánh thì cả hai cùng chia xẻ với nhau( bật mí là bạn Trúc Hiền còn bị bạn Thành chỉnh sửa vì nói không chính xác như trong Kinh Thánh nữa - bạn Thành nghiên cứu kỹ quá ta - làm Trúc Hiền xí hổ quá thôi). Còn nữa nha, bạn Thành còn nghiêm nghị nhắc nhở Trúc Hiền phải chăm đọc Kinh Thánh mỗi ngày đó.
  Cảm tạ Chúa vì con biết Ngài đang làm việc trên đời sống của Chí Thành. Con cũng cầu nguyện xin Chúa dùng Thánh Linh của Chúa nhắc nhở, ở cùng và dẫn dắt Chí Thành đi theo con đường tốt đẹp Ngài đã dựng sẵn cho anh.
  Nhưng bạn Thành phải nhớ kỹ điều này nha, một khi Chúa đã lựa chọn và bắt đầu làm việc trên đời sống của Thành cũng là lúc Chí Thành bị ma quỷ tấn công mạnh mẽ nhất đó. Đó là điều mà Trúc Hiền học được từ Kinh Thánh, từ sự chia xẻ của anh em nhóm Gab, cũng như kinh nghiệm trên chính đời sống Trúc Hiền đó.
  Hãy vững lòng, giục lòng mạnh mẽ mà bước theo Chúa, thử thách, chông gai không ít đâu. Nhưng Chúa không thử thách chúng ta quá sức đâu( điều này Trúc Hiền học tối hôm qua trong Kinh Thánh Côrinhtô I đó).
Thành viên nhóm Gab cũng cố gắng lên nha. Chúa luôn ở cùng và dùng mọi người theo công việc Ngài cho là tốt đẹp. Mong mọi người cùng Trúc Hiền cầu nguyện cho Chí Thành cũng như mọi thành viên của nhóm ngày càng được ơn Chúa và ích lợi cho Ngài. Halêlugia-Amen!

Hãy vác Thập tự theo Chúa mỗi ngày!

6 comments:

  1. Wow, thật là tuyệt vời quá. Hy vọng tất cả thành viên Gabriel đều có sự phát triển và kết quả như bạn Thành nhe. Một ngày nào đó mong Chí Thành chia sẻ bài học của riêng em với nhóm nữa đó.

    ReplyDelete
  2. oh yeah anh Thanh` of nhom' Gab ho^m nay thaT^. dang' nguoN~g mo^.:D mong mo^T. ngay` gan^` daY^ mi`nh se~ duoc nhu anh y' hjhj cam? on* Chua' vi` luo^n ban on*phuoc' cho moi~ than`h vie^n of nhom' Gab

    ReplyDelete
  3. Tu' Trinh dey ca? nha`........anh Than`h co^' le^n cu*' giu~ vun~G nie^`m tin trong Chua'. Em ghen ty. voi' 2 nguoi` do'
    email: thienthan_dangyeu272007@yahoo.com

    ReplyDelete
  4. Yến Trúc ơi là Yến Trúc, em viết chữ kiểu này khó đọc quá. Tốt nhất là viết không dấu nhé. Cả bạn Tú Trinh cũng vậy nữa. Gửi E-mail invite cho em rồi đó.

    ReplyDelete
  5. hjhj ca nha` thong cam cho e vi` may' nha` e hok may' nao` co' bang ma Vietkey ca
    cung thong cam cho Tu Trinh vi` e danh' du`m Tu' TRinh hjhj

    ReplyDelete
  6. Không ai chu đáo hơn The Windwolf đâu, đã cho nhóm mình link Unikey các bản rồi đó, từ giờ trở đi hãy đánh máy Tiếng Việt. Một lý do nữa khiến bạn cần đánh máy Tiếng Việt Có Dấu (hoặc không có bất kỳ dấu nào cho xong!), đó là những ký tự kỳ quặc bạn dùng sẽ bị trình duyệt tự hiểu là mã HTML, nó sẽ hiển thị không đúng ý bạn, gây lộn xộn mất thẩm mỹ vô cùng. (Như ' và &#39...)

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.