Tuesday 15 June 2010

Một Ngày Đẹp Trời!

  Hôm nay bạn Trúc Hiền cảm thấy trong lòng thật là vui. Mọi nỗi u uất trong lòng đã được xua tan hết rồi.

   Trước hết em muốn cảm ơn các thành viên nhóm Gab rất nhiều, đặc biệt là ba anh chị nhóm trưởng. Em không biết nói gì hơn là cảm ơn thôi. Em có chuyện vui muốn nói cùng mọi người đây:

  Hôm qua, sau khi gặp anh Linh và chị Lan, em vô nhà được nửa tiếng thì bố em về, không hiểu sao em lại buộc miệng nói với bố: " bố ơi, thôi bố đừng cá độ đá banh nữa, bố để dành tiền cho mẹ đi, hai bữa nay chơi cho có không khí là được rồi, ham vui một chút nhưng mà mẹ khổ đó bố". Tối về bố em tâm sự: " Từ giờ cho tới hết mùa World Cup, bố sẽ không cá độ nữa. Thua thì mất tiền, còn ăn thì cũng phải khao người ta nhậu nhẹt hết". Gab có vui cùng bạn Trúc không? Không ngờ bố cũng chịu nghe lời em quá ha.

  Còn chuyện này nữa, mấy bữa nay dù trong lòng rất là buồn nhưng mà bạn Trúc được Đức Thánh Linh dẫn dắt rất là nhiều nè. Mỗi khi em có chuyện gì thì Thánh Linh nói cùng học mới, học được lời Chúa thì Thánh Linh reo mừng trong lòng em. em: " Bình an cho con", khi em làm sai thì bị Thánh Linh quở trách, nhưng khi em học được bài Em nhớ em có đọc được một câu kinh thánh nói rằng đừng cứng lòng coi đó là suy nghĩ của mình, hãy biết đó là tiếng của Thánh Linh nhắc nhở mình. Em tin rằng nhờ sự động viên, nhắc nhở, dạy dỗ của nhóm Gab mà em đang tăng trưởng về đức tin và em đang kết trái Thánh Linh. Em mong rằng mọi thành viên của Gab cũng tăng trưởng như em và hơn em nữa.



  Nghe bạn Tú Trinh nói chị Như nhắn nhóm mình là tối thứ tư nhớ đi đầy đủ dự sinh nhật Như. Mọi người nhớ chuẩn bị điều gì đó bất ngờ dành tặng cho Như nha. Ai có ý tưởng gì hay hay cho em tham gia với!
Ngày mai (16/6) bạn Trúc thi môn cuối mà không biết chữ nào hết. Do giảng viên dạy dở ẹt nên không nhồi nhét vô đầu được chữ nào hết trơn. Mong là tất cả mọi người cầu nguyện cho em, xin Chúa cho em sự minh mẫn, Chúa mở trí cho em để em làm bài được tốt.
  Ưhm! Ưhm! viết dài quá rồi, bữa sau chia xẻ với mọi người tiếp nha.
  P/S: em yêu thành viên nhóm Gab lắm á. hì. Mắc cỡ ghê ta!



7 comments:

  1. Ừ, nghe Trúc nói thấy mừng lắm. Thấy thành viên Gabriel kinh nghiệm Chúa mỗi ngày nhiều hơn là khích lệ lắm rồi. Kế hoạch huấn luyện của nhóm có thành công hay không nhờ điều này. Mong bạn Trúc tiếp tục vững vàng ha. Dù sao nhờ Kinh Thánh mình vẫn biết rằng Chúa đem mọi sự tốt nhất cho mình khi mình kính sợ Ngài, cũng biết rằng sau khi Thánh Linh đầy dẫy thì ma quỷ càng tấn công hơn nữa. Chúc Trúc những ngày chiến đấu và hầu việc thành công.

    ReplyDelete
  2. anh Linh ơi, anh chỉnh dùm em mấy cái thụt vô đầu dòng đi. em chỉnh hoài mà không được

    ReplyDelete
  3. Ừ, em cứ để yên bài post, anh sẽ chỉnh. Trước giờ vẫn vậy, post bài tùy ý Gabriel nhưng để cho gọn gàng tươm tất hơn thì Admin Blog luôn chỉnh lại lỗi chính tả, dàn trang, hình ảnh, lỗi đánh máy... (không đụng đến nội dung hay văn phong của bạn). Nên mọi người cứ yên tâm post bài, có lỗi nào thì cứ để đó, The Windwolf và Onestar sẽ xử lý cho.

    ReplyDelete
  4. Phai? va^y. chu*' chi., chuc' chi. luo^n vui ve? va` nhan. duoc. nhieu` on phuoc' Chua' ban hjhj........ vietkey bi. mat^' ne^n e hok viek da^U dc thong^ cam nha chi.

    ReplyDelete
  5. chÚc mỪng chỊ trÚc nhA
    nhỜ 1 câU nÓi mÀ cÓ thỂ lÀm chO pA chỊ thAy đỔi ....
    Ước j` Em cŨng cÓ thỂ lÀm nhƯ thẾ
    pA Em thỳ nhậU nhẸt vÀ lA mẮng vỢ cOn mÀ k cẦn lí dO j` hẾt.
    cÓ nhỮng lÚc Em nghĩ saO CHÚA lẠi bAn chO Em cUộc sỐng nhƯ thẾ nÀy . nhƯng rỒi mỌi chiỆn cŨng wA.hUm wA Em cÒn bị lA vì lÀm mẤt cÚn cOn nỮa chỨ . bÙn cƯời thẬt . cẢ nhÀ tƯỡng Em chO ngƯời tA !! híc híc

    ReplyDelete
  6. Ai mất cún thế? Tội vậy.

    ReplyDelete
  7. Các bạn ơi các bạn cố gắng comment bài có dấu nha, còn không thì không cần ghi dấu cũng được, nhưng đừng comment bài như bài trên này ( Anonymous said..) thật tình là khó đọc quá àh hic..

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.