Wednesday 23 June 2010

Kế Hoạch Mới Cho Blog

  Blog Gabriel mới khai trương cách đây 1 tháng, nhìn lại thấy có vẻ khá tốt vì nó đáp ứng được mục tiêu đề ra (mục tiêu bề nổi cũng như mục tiêu ngầm - RNguiL_Ano#01) và có lẽ cũng có ích cho bạn, nhất là cho thành viên nhóm Gabriel. Có thể nói Blog mình chưa nặng (chỉ khoảng gần 50MB), nhưng vì số lượng trương mục và nhu cầu cho tương lai dự kiến sẽ phức tạp hơn nữa, W muốn mở thêm Blog mới, tạo thành mạng lưới chia sẻ thông tin cho nhau. Blog mới này sẽ được sử dụng để lưu trữ dữ liệu thuộc vài trương mục trong Gabrielgroup.blogspot.com (như Album, Kế Hoạch Nhóm hay Tiểu Sử, các Bài Học, Giải Đáp...) để tiện truy cứu thông tin và giảm rắc rối phức tạp trên trang chính. (Trong tương lai nếu nhắm tình hình Gabriel phát triển mạnh hơn, The Windwolf sẽ tạo Website riêng cho nhóm nếu cần).
  Đó là kế hoạch, nay The Windwolf thông báo để mọi người cùng biết; hơn nữa để thấy rằng thành viên Gabriel cần học tập thêm nhằm chuẩn bị lo công việc nhóm. Có lúc ngồi nghĩ chẳng biết mình có thể làm gì, có lúc thì vô số việc cần làm. Thành viên Gabriel cố lên nhé, bây giờ là lúc bạn có cơ hội thử sức để thành nhóm trưởng tương lai, vậy hãy học kỹ năng thật tốt chờ đến lúc có cần.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.