Friday 11 June 2010

Kết Thúc TKMH 2010

  Hôm nay kết thúc Thánh Kinh Mùa Hè dành cho Thiếu Nhi - 2010. Như thường lệ, các em nhỏ phải làm bài tổng kết. Chấm bài mệt sặc sừ! Buổi chiều, thiếu nhi lên nhà Cơ Đốc Giáo Dục để đố vui. Có vẻ các em vui lắm nhưng mình phải ngồi chấm bài suốt. Chẳng lên coi thử xem như thế nào.
  Ái Lan tội nghiệp không thể tham dự được vì phải đi làm. Nghỉ 2 ngày để lên giúp mấy em vậy mà ngày cuối lại không thể tiếp tục. Buồn quá đi thôi.
  Tú Trinh với Yến Trúc làm rất tốt trong hôm nay. Hai bạn hướng dẫn tụi nhóc làm trứng gà lật đật - tuy vậy giọng còn nhỏ quá nên không ai nghe thấy, H. Linh phải nói giúp mới được.
  Cũng thấy Minh Hòa, Toàn Thịnh tiếp tục phục vụ bếp ăn. Hai bạn trung tín làm từ đầu mùa đến cuối mùa. Thật là giỏi.
  Đợi mãi không thấy Trúc Hiền và những bạn khác. Cũng hơi buồn vì tối qua đã nhắn Trúc Hiền rồi mà. Dù sao bây giờ về kiểm tra Blog mới thấy bài post của Trúc Hiền... Thông cảm hơn với Trúc Hiền. Mong Trúc Hiền sớm thoải mái. (Mời bạn đọc lại nội quy và nguyên tắc - trách nhiệm - quyền lợi thành viên Gabriel tại đây) Thành viên Gabriel sẽ được nhóm hết lòng giúp đỡ về mọi mặt sao cho hợp theo Lời Chúa - Trúc Hiền ơi, Gabriel chẳng quên bạn đâu!

  Kết thúc mùa Thánh Kinh Hè rồi, vừa mệt nhưng vừa vui. Gabriel thật là giỏi. Gabriel đang trên đà lớn khôn, hãy tiếp tục các bạn nhé. Rồi phải học những bài học mới đấy - những bài học mà trước đây các bạn không hiểu, chưa hiểu và chưa đủ hiểu...
  Về Album Gabriel: Đã chụp rất nhiều hình nhưng hiện tại vẫn chưa có thời gian tổng hợp hết. Do vậy hiện chưa có Album trên Blog. Hứa hẹn trong tuần sau sẽ có.

Chủ đề TKMH Thiếu Nhi 2010:
Môn đệ Chúa Jesus

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.