Sunday 27 June 2010

Cám Ơn Bạn!

  Có những con người đứng trước Ban Thanh Niên, có những con người đứng trước Nhà Thờ, có những con người đứng trước xã hội đề làm các việc ai nấy đều hay. Thiên hạ thấy, thiên hạ khen ngợi, thiên hạ khích lệ, thiên hạ chúc phước... Tuy nhiên, đó chỉ là thiên hạ - thiên hạ nhìn bề nổi. Thiên hạ không thông minh như một người, thiên hạ không thấu hiểu như một người, thiên hạ không thân thiết như một người. Thiên hạ không biết.
  Mọi tảng băng luôn có 7/10 chìm sâu trong nước và đó mới thật là phần khiến tảng băng trở nên vĩ đại. Đáng tiếc: chỉ những người thông minh hiểu!

  The Windwolf cám ơn công khai những thành viên nhóm sau. Vì họ luôn im lặng nhưng họ đắc lực, vì họ hy sinh cuộc sống thường ngày nhưng họ mới thật là cốt lõi giúp nhóm nhỏ thân yêu hình thành - phát triển. Chính tinh thần của những người như vậy trong tương lai sẽ giúp phục hưng Ban Thanh Niên:
  
  Cám ơn Ái Lan, vì đã âm thầm giúp Gabriel, từ các việc nhỏ nhặt nhất. Ái Lan lo lắng cho nhóm, chăm sóc cho từng thành viên trong lời cầu nguyện, nghe từng lời tâm sự, chia sẻ từng nỗi khó khăn. Ái Lan hy sinh công việc thường ngày, hy sinh tiền bạc, hy sinh cơ hội để mang điều Gabriel cần: một nhóm trưởng đầy trách nhiệm.

  Cám ơn Tú Trinh, cám ơn Yến Trúc, những thành viên rụt rè, những người ít nói nhưng mang tấm lòng chịu khó, vâng phục, mềm mại học hỏi hiếm có... Hai bạn giúp thiếu nhi, hai bạn giúp nhóm nhỏ, giúp chính mình phát triển để chuẩn bị đầy đủ cho thế hệ sau này. 

  Cám ơn Trúc Hiền vì đã tâm sự, cám ơn bạn vì coi Gabriel như gia đình mình. Cám ơn Chí Thành vì đã chứng tỏ: Gabriel có thể giúp bạn trở thành người mới mẻ. Cám ơn hai em vì nâng đỡ nhau thật nhiều - một điều nhóm trưởng tốt nhất không làm được.
 
  Cám ơn chị Như vì là người hồn nhiên vô tư. Cám ơn chị vì trung tín nhóm lại, dẫu cho căn bệnh bất ổn, dẫu cho xe cộ thiếu thốn... Cám ơn chị Như vì luôn thuộc câu gốc và đến đúng giờ - Cám ơn chị vì không có nhiều người khỏe mạnh làm được như thế. Đó là điều phi thường Chúa dành riêng cho chị - một món quà.
 
  Cám ơn những thành viên khác, vì đã là một phần của nhóm nhỏ, vì đã trung tín với Chúa và với Gabriel. Cám ơn Minh Hòa, Toàn Thịnh, Ngọc Duy, Minh Ngọc, Bình Minh, Anh Tuấn, Esste, vì những lời cầu nguyện của bạn cùng đôi điều bạn khích lệ chúng tôi. Sự hiện diện cùng những khó khăn trở ngại bạn vượt qua để đến với nhóm là điều vô cùng quý giá...

  Nhóm Gabriel tương lai sẽ phụ thuộc những thành viên có tâm tình, nhiệt huyết với trách nhiệm như thế này. Bên cạnh đó cũng cám ơn những lời đồn thổi và những xuyên tạc mà Gabriel đã chịu, nó tập cho nhóm một tinh thần mạnh mẽ, trông cậy. Chính nhờ những lời thiếu suy nghĩ ấy, Gabriel có thể hiểu nhau hơn, gắn kết với nhau hơn để cùng tìm kiếm ý Chúa trên chương trình của mình. Và khi mọi thứ trở nên rõ ràng, kết quả: nhóm càng thêm tin tưởng.

  Gabriel cũng cám ơn những người ngoài, dù không phải thành viên nhóm, dù chỉ vì lý do trách nhiệm hay vì lòng yêu mến thật sự - đã cầu thay - nhờ đóng góp của bạn mà Gabriel vẫn tồn tại đến nay.
  Giai đoạn III không còn xa nữa, hãy chuẩn bị để đón nhận nó với đầy sức lực từ tâm linh đổi mới: 
  + Nếu là một nhóm trưởng, bạn cần: yêu nhóm hơn hết thảy mọi người, hy sinh hơn hết thảy mọi người, mang trách nhiệm nhiều hơn hết thảy mọi người, và biết khóc cho nhóm nhỏ. Nếu không, bạn chỉ là nhóm trưởng vô dụng. Chúa giao nhóm cho bạn như bầy chiên trong tay người chăn, kết cục của bầy chiên như thế nào là tại nơi người lãnh đạo trước nhất.
  + Nếu là một nhóm viên thật sự, bạn chỉ phải quan tâm đến hai điều: phát triển và trung tín. Tuy vậy không nhiều người làm được thế... nên đó là cơ hội của bạn... Bạn được Chúa yêu thương một cách khác lạ, hãy mau chóng trả ơn Ngài...

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.