Friday 25 June 2010

Nhóm Thông Công Nhà Minh Hòa

  Nhóm Gabriel sẽ thông công tại nhà Nguyễn Minh Hòa - thứ Tư tuần sau (30/06/10). Đề nghị thành viên Gabriel nhớ để đến đúng giờ (tránh tình trạng trễ nải như tháng trước): 17h00, địa điểm tập trung: nhà anh Ngọc Duy.
  Nội dung:
     + Kết thúc giai đoạn II: LỚN LÊN TRONG NIỀM TIN CỦA BẠN. Thông công sinh hoạt và ăn tối tại nhà Minh Hòa. Để góp phần chuẩn bị cho bữa ăn, mỗi thành viên nhóm Gabriel đóng số tiền quỹ: 20 000 VND. Nộp cho Ái Lan. Buổi thông công bắt đầu từ 17h30 đến 19h00, sau đó là giờ học nên mọi người nhớ mang theo sách vở, Kinh Thánh đầy đủ.
     + Học Kinh Thánh: bài "KẺ PHẢN CHÚA" với Nguyễn Hoàng Linh. Hướng dẫn hát đầu giờ: Nguyễn Minh Hòa.
     + Mở đầu giai đoạn III: RA ĐI VỚI NIỀM TIN CỦA BẠN, giai đoạn III gồm 3 phần nhỏ, mục tiêu: đào tạo nhóm trưởng tương lai và chuẩn bị mọi mặt cho thành viên Gabriel sẵn sàng với những thử thách mới. Chi tiết giai đoạn III được đăng tải trong mục "Kế Hoạch Nhóm", bạn có thể xem ở đây.
  Mở đầu giai đoạn III, nhóm trưởng tiếp tục phát hành bài cuối cùng trong loạt tài liệu học Kinh Thánh theo sách biên soạn riêng cho Gabriel.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.