Thursday 10 June 2010

Cũng Mệt Thật!!

  Mệt thật áh, thế là hai ngày trai hè Thiếu Nhi của AL xong rồi..hic mai lại phải đi làm lại rồi, nhưng qua trại hè này mới thấy mấy anh chị hướng dẫn vất vả thật , H.Linh cũng vấy, cả tuần vất vả với mấy tấm hình minh họa của lớp, trang trí lớp ..v..v. Lo cho các em lớp nhỏ cũng mệt lắm đó nha, nào là em khát nước, em đói bụng, đến giờ ăn chưa chị? và còn em muốn đi vệ sinh... còn kiện cáo đủ thứ nữa...phù... Nhưng mà AL cũng rất vui, nếu ngày mai tham gia được nữa mới trọn vẹn. Thôi muốn cũng không được. Àh tiếc quá năm nay không thấy Trúc (Hiền) và Chí Thành, không là nhóm mình tham gia gần như đông đủ rồi trừ nhưng bạn đi làm xa. Gặp mấy bạn trong nhóm trên nhà thờ thấy vui vậy đó. Các bạn trong nhóm thật là ngoan và giỏi ha.

1 comment:

  1. Tội quá héng. Thôi ráng đi sau này còn làm thêm nhiều việc khác kinh khủng hơn nữa á. Dù sao Ái Lan cũng hơn nhiều người khác - có một ngày ý nghĩa.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.