Saturday 12 June 2010

Tin Buồn!!!

  Hic hic, hôm nay loan báo cho Gabriel một tin buồn... Hình TKMH 2010 của nhóm mình được H. Linh, Yến Trúc, Tú Trinh chụp đầy đủ có nguy cơ không tập hợp được làm Album. Lý do vì... hôm qua H. Linh để cái thẻ nhớ chứa hình và video trong túi áo, về nhà quên lấy ra nên khi cái áo bị đem giặt thì thẻ nhớ cũng bị... cuốn tung trong dòng nước nghiệt ngã... Hu hu, hình ảnh bị bay hết trơn rồi, thẻ nhớ có nguy cơ không bao giờ xài được nữa.
  Mấy bạn ơi, thông cảm cho H. Linh với tội đãng trí nha. Hic hic. Giờ không biết làm sao hết. ^^

6 comments:

  1. Đúng là khổ, biết ngay Linh sẽ đãng trí chuyện gì mà, trước sau cũng có chuyện mà, các bạn thông cảm nha, Linh hay bị lẫn thẫn vậy lắm.

    ReplyDelete
  2. Ah, may mà tại hôm đó chụp bằng 2 máy lận nên vẫn còn cứu vãn được vài hình. Hic. Tội nghiệp tui mà...

    ReplyDelete
  3. Tội gì mà tội, đáng bị ăn đòn đó, mà thôi nói vậy chứ Tú Trinh và các bạn thông cảm nha, tại Linh bị đãng trí áh...

    ReplyDelete
  4. Huhu, mất luôn đồ đọc thẻ nhớ rồi. Đem lên TKMH mà không nhớ để ở đâu. Bây giờ có thẻ nhớ, còn vài hình nhóm mình hôm TKMH mà không đưa vào máy được. Hic, tui sắp vô nhà thương rồi quá.

    ReplyDelete
  5. phải xử anh Linh đi cả nhóm....hôm nay em mới lên blog được mới biết được, hjc hồi sáng hỏi mà aLinh im re luôn hừ hừ.....^^

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.