Saturday 26 June 2010

Huấn Luyện Kỹ Năng: Kết Thúc Phần Excel

  Chiều nay (thứ Bảy, 26/06/10) nhóm trưởng (W) đã kết thúc phần Excel trong mục Huấn Luyện Thành Viên. Những bạn trước giờ chưa biết làm bảng biểu đã có thể dần dần thay thế Hoàng Linh trong việc lên chương trình nhóm hoặc nhu cầu khác cần đến kỹ năng Excel... Các đợt học tiếp theo sẽ bao gồm MS Word, HTML, Powerpoint, Photoshop v.v...
  Kế hoạch hướng dẫn phát triển thành viên đang tiến hành tốt, theo đúng chỉ tiêu. Mong rằng sẽ có thể chuẩn bị được các nhóm trưởng tương lai đầy đủ trách nhiệm, tính hy sinh, kiên nhẫn và trình độ để gánh vác Gabriel sau này. Đối với Gabriel, giai đoạn quan trọng đang đến gần - là khi nhóm trưởng dần giao phó trách nhiệm của mình cho nhóm dự bị. Mọi việc cần làm đã làm, mọi thứ cần hy sinh đã được trao phó, mọi bài học, lời nhắn nhủ cần thiết cũng được truyền đạt. Đây chính là lúc thái độ, tâm tình và niềm tin của thành viên sẽ quyết định chất lượng nhóm. Mong rằng Gabriel sẽ phát triển với những người lãnh đạo mới, có tư chất, đáng tin cậy và đủ trình độ hơn nữa.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.