Friday 16 July 2010

Tài Liệu Đố Kinh Thánh: Rôma 12-16

  Mặc dù đã trả lời cho Trúc Hiền trong "Bài Đố Kinh Thánh Cuối Cùng...", tuy nhiên The Windwolf cũng có ý định từ trước để đưa loạt tài liệu này lên Blog dưới dạng PDF cho thành viên tiện theo dõi. Lý do The Windwolf làm việc này là vì sau khi kiểm tra lại tác phẩm của mình, thấy còn một vài sai sót sơ hở hay đôi chỗ tối nghĩa có thể gây hiểu lầm dẫn đến làm bài thiếu chính xác. Mong rằng File PDF post lên sẽ giúp sửa chữa điều bất tiện đó.
  Nhân đây các thành viên nào có thắc mắc cũng hãy đưa ra để được giải đáp. Nếu thắc mắc của bạn liên quan tới cách thức làm bài hoặc liên quan đến việc không hiểu hướng dẫn nêu trong tài liệu, The Windwolf sẽ giải đáp cặn kẽ. Những thắc mắc liên quan đến đáp án câu hỏi sẽ bị "làm lơ qua" hoặc trả lời ậm ừ không ý tứ (mục đích để đảm bảo công bằng cho mọi thành viên).
  Tài liệu Đố Kinh Thánh được biên soạn dành cho Gabriel với mục tiêu giúp bạn hứng thú hơn trong giờ tĩnh nguyện riêng, góp phần tạo thói quen nghiên cứu Kinh Thánh và làm nổi lên phong trào học hiểu Lời Chúa trong nhóm. Vì vậy mong thành viên đặt nặng vấn đề này bên trên điểm số đạt được cuối mỗi kỳ. Tuy nhiên đời sống tin kính vẫn nên được thể hiện qua cách thức học hỏi hay làm bài kiểm tra, do đó bạn hãy giữ mức độ trung thực và sự công bằng cho những người khác: không làm bài chung, không hỏi đáp án từ bên ngoài, không copy v.v... Mong rằng tài liệu đem đến kết quả tốt đẹp cho bạn và nhóm Gabriel. Thân.

(Click vào hình để xem -
Chỉ hoạt động tốt nhất khi dùng trình duyệt Mozilla Firefox) 

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.