Friday 23 July 2010

Mệt Qúa!!!

  Mệt quá chừng luôn, cả tuần này thiệt là mệt, mai thi nghiệp vụ nữa chớ, bao nhiêu là áp lực, mai có lẽ là không đi học được rồi, còn chúa nhật thì cơ quan có hội nghị thế là cũng không đi nhóm được luôn. Sau khi thi xong mình sẽ tự thưởng cho mình ngủ thỏa thích luôn. Không biết các bạn nhóm mình có nan đề gì không nhỉ? nếu có các bạn cứ post nan đề lên nha, để nhóm biết cầu nguyện cho các bạn nữa. AL có nan đề nè, đó là dạo này nhiều áp lực quá nên mệt không thể tả luôn, các bạn nhớ cầu nguyện cho AL nữa nha.

6 comments:

  1. hi lau nay hok len blog nhom minh that la te wa... mong nhom minh thong cam va bo wa cho Truc nhe! chuc a Linh mai thi tot nhe, toi e se cau nguyen cho a Linh thi duoc diem tron hehe.......e co 1 cach giai stress cho a Linh nek do la :nhay len cao 20 cai, hic that xau va het lon vao "( e bia ra do neu ranh a thu cach e bia thu nhe keke)

    ReplyDelete
  2. AL là Ái Lan chứ không phải là anh Linh đâu nha, em để ý coi tên tác giả người post đó. Onestar là chị Lan ah. Chúc Ái Lan mai thi tốt, học bài kỹ đi rồi sẽ được thôi.

    ReplyDelete
  3. hjx sorry chi Ai Lan nhe, mat mui e lem nhem roi...vay e chuc lai nhe...chuc chi mai thi tot nhe, e cau nguyen cho chi AL hjhj ( nho aL noi chu hok la e we nhu trai le goj)

    ReplyDelete
  4. Trúc ơi là Trúc sao lúc nào em cũng nhầm chị với anh Linh vậy huhu. Onestar là chi - Ái Lan nha.

    ReplyDelete
  5. Xin lỗi chị Lan nha, tối qua em có lên blog bằng đt nên không post comment được. Không biết đã trễ chưa nhưng em cũng muốn chúc chị Lan thi tốt, hãy tự tin vào bản thân mình, cố gắng hết sức mà thi, dù bài làm như thế nào nhưng nếu chị cố hết sức thì không phải hối hận vì bất cứ điều gì nữa. Nếu quá mệt mỏi vì stress thì sau khi về đến nhà chị hãy thư giãn đi, đùng lo lắng hay suy nghĩ gì hết nữa. Hãy tắm nước nóng, nghe nhạc, nhâm nhi một ly sữa. Mong chị đạt được những điều tốt đẹp nhất.

    ReplyDelete
  6. 11h34p, Ái Lan te te gọi điện thoại cho HL, báo thi xong rồi, đứng III luôn! Nghe giọng điệu hí hửng mừng rỡ thấy phát tội. Uh, chúc mừng AL nha, học kỹ thì nhận phần thưởng thôi mà... Giỏi đó.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.