Monday 5 July 2010

Huấn Luyện Thành Viên #4

  Thứ Bảy (03/07/10) đã hoàn tất việc huấn luyện thành viên với những nội dung sau:
   + MS Word:
       - Các thao tác canh chỉnh, biên tập văn bản
       - Thực hành với bài tập cụ thể
   + HTML:
       - Thẻ table và những thuộc tính căn bản
       - Thực hành với bài tập cụ thể

  Chương trình huấn luyện kỹ năng thành viên Gabriel được thực hiện dưới sự chỉ đạo của The Windwolf, tiến hành từ 14h00 đến 16h00 thứ Bảy hằng tuần, địa điểm: phòng thiếu niên nhà Cơ Đốc Giáo Dục. Mục tiêu đào tạo những nhóm trưởng có đủ trình độ gánh vác Gabriel trong tương lai.


  Tuần sau (10/07/10) sẽ tiếp tục với các nội dung sau:
   + MS Word: (50 phút)
       - Thao tác chuẩn bị trang in
       - Đặt tabs và chia cột
       - Thực hành với bài tập cụ thể và máy in
   + HTML: (50 phút)
       - Thẻ table (tiếp theo)
       - Thực hành với bài tập cụ thể
   + InAlbum 3.2 Deluxe: (20 phút)
       - Sáng tạo với những mẫu tự chọn
       - Biên tập hình ảnh trong InAlbum 3.2


  Dự kiến huấn luyện kỹ năng sẽ tiếp tục như sau:
   - Thành viên Gabriel được lựa chọn khi đã tiếp nhận đầy đủ kiến thức về MS Word và MS Excel sẽ chia thành 2 nhóm: một nhóm học nhạc lý căn bản để thay thế Hoàng Linh sau này, trong khi đó nhóm còn lại thực hành các bài về MS Word và Excel để thay thế Hoàng Linh trong việc lập kế hoạch hay lên chương trình Gabriel. Ngoài các việc đó, cả hai vẫn tiếp tục học chung về MS Powerpoint và HTML.

4 comments:

  1. nguyễn hiền6 July 2010 at 11:26

    anh Linh em đăng ký học nhạc nha! Thật sự đó là mơ ước xưa giờ của em. với lại biết đâu em có năng khiếu trong lĩnh vực này thì sau này em có cơ hội phụ giúp nhóm mình nhiều hơn rồi.

    ReplyDelete
  2. Nhóm học nhạc sẽ bắt đầu sau khi các bạn khác hoàn thành phần MS Word và InAlbum. Anh sẽ báo cho em và mọi người khi tới lúc. Lớp nhạc cũng tiến hành thứ Bảy hằng tuần, 14h00 đến 16h00 tại phòng lớp Ấu Thơ (sát cạnh phòng thiếu niên). Trúc Hiền cứ sắp xếp đi ha, nội dung học nhạc gồm nhiều phần, sẽ đưa chi tiết trên Blog cho mọi người tham khảo.

    ReplyDelete
  3. Nguyễn Hiền7 July 2010 at 10:06

    anh Linh ơi. phần InAlbum là về cái gì dạy. nhóm đã học tới chưa. nếu chưa học thì em đi học luôn.

    ReplyDelete
  4. InAlbum là phần mềm nhỏ gọn giúp tạo Album ảnh dạng Flash. Em có thể coi ở các đợt huấn luyện trước hoặc tham khảo tại http://www.increditools.com/inalbum_deluxe/samples.php để biết thêm. Nhóm đã học sơ lược về InAlbum, thứ Bảy này (10/07/10) sẽ tiếp tục đi chi tiết. Tuy nhiên có rất nhiều phần mềm khác cũng hỗ trợ tạo Album ảnh, anh chỉ giới thiệu ngắn gọn để thành viên Gabriel tự chọn cho mình một cái thích hợp nhất, rồi sau đó để mỗi người tự tìm tòi sáng tạo thêm.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.