Saturday 10 July 2010

Cùng Nhau Phát Triển Nhóm.

  Chúng ta sẽ tiếp tục phát triển nhóm, hay là để mọi thứ lụi tàn??? Trách nhiệm hiện nay phụ thuộc vào tất cả chúng ta, chị  hy vọng tất cả thành viên trong nhóm mình đều có tâm tình, trách nhiệm chung với nhau trong việc phát triển tâm linh, phát triển nhóm. Trước đây mọi thứ đều do các anh chị đã làm sẵn hết rồi, giờ cũng là lúc nhóm bước sang giai đoạn mới, chúng ta phải cùng nhau góp phần xây dựng nhóm, các bạn hãy nghĩ rằng đây là nhóm của mình để mình thêm tâm tình, thêm phần trách nhiệm. Việc các bạn đi nhóm vào mỗi thứ tư hằng tuần đúng giờ, việc các bạn chia sẽ những tâm sự, nhưng bài học cá nhân... cũng đã góp phần phát triển nhóm. Có rất nhiều thứ mà bạn có thể làm cho nhóm, nếu thật sự bạn có tâm tình. Và một lần nữa chúng ta có thể nói rằng "Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi", chúng ta không dựa vào sức riêng mình, nhưng chúng ta cầu xin sự thương xót, ban ơn của Chúa dành cho nhóm chúng ta để chúng ta sống và có ích hơn trong công việc Chúa.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.