Friday 2 July 2010

Nhóc 2 Tuổi Hút 40 Điếu Thuốc Mỗi Ngày

  Mới dạo trên báo vnexpress.net tìm được cái này chia sẻ với Gabriel.



  Theo lời bình trong video, nhóc bắt đầu hút thuốc từ 18 tháng tuổi,  mỗi ngày 40 điếu. Cha nó vẫn đều đặn chi 5$ để đáp ứng nhu cầu - Ông này luôn miệng bảo: "Thằng bé khỏe!". Kể ra con cái được nhờ cha mẹ bao nhiêu tùy phước của nó (với W, những bậc làm cha mẹ không biết nuôi dạy con thì không được quyền có con).
  Đó là về chuyện giáo dục của cha mẹ với con cái. Còn liên hệ tới tình trạng thành viên Gabriel hút thuốc lá, cá nhân W cực lực phản đối hút thuốc lá nơi công cộng. Bạn có thể tự giết mình tùy thích - đó là chuyện giữa bạn với Chúa, nhưng bạn không có quyền làm người khác cũng phải ảnh hưởng. Hơn nữa trong thời điểm thành viên Gabriel bắt đầu trưởng thành và làm nhóm trưởng tương lai, bạn nghĩ gì? Có mỉa mai không? Wolf chẳng biết nói sao cho hết tư tưởng, thôi để mỗi người tự nghĩ vậy... Tuy nhiên sự trưởng thành của Gabriel phụ thuộc vào sự trưởng thành của những người dẫn dắt nó; nếu nhóm nhỏ không phát triển sau này, là do lỗi của bạn khi còn cơ hội đã không chuẩn bị đúng mức cho bản thân!

2 comments:

  1. Anh Linh biết không, không phải ai cũng biết nghĩ cho người khác đâu. Bố với anh em dù em có nói trăm lần, ngàn lần, ngày này qua tháng nọ cũng có thay đổi đâu. Tối nào cũng hút cả gói thuốc. Chứng mất ngủ cùng các bệnh gần đây của em chắc cũng có căn nguyên từ đây mà ra. Bó tay

    ReplyDelete
  2. :) Sigh... Uh, đáng buồn vì không phải ai cũng sống yên phần mình nhỉ. Đã không chăm sóc người khác thì thôi lại còn nói năng, ăn ở theo sở thích, khiến bao nhiêu người thiệt thòi. Nhìn quanh thấy cảnh đó hoài, bạn ơi...

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.