Thursday 8 July 2010

Bài Đố Kinh Thánh Cuối Cùng Đã Hoàn Tất...

  Hôm qua, The Windwolf đã hoàn tất tài liệu đố Kinh Thánh dành riêng cho Gabriel, quyển Rôma 12-16. Đây cũng là tập cuối cùng W làm... Ở trong có đầy đủ mọi thứ cần thiết cho Gabriel tiếp tục luyện tập từ những gì được học...
  Blog này như đã nói: sẽ giao cho bạn Trúc Hiền nhiệm vụ làm tươi sau mỗi tuần. Chị Ái Lan sẽ thay W quản lý kế hoạch nhóm và các việc khác. Công việc của nhóm trưởng tương lai như thế nào sẽ được gửi đến với bạn một cách riêng tư hoặc qua từng thời kỳ.

********
  Hiện nay W không còn nhiều thời gian để post bài lên Blog, vì thế những thông báo hoặc chia sẻ tâm sự với thành viên sẽ phụ thuộc vào chị Ái Lan, anh Ngọc Duy và ba nhóm trưởng tương lai.
  Tháng 7 đến 9, ba bạn này là: (* Xem kế hoạch nhóm để hiểu rõ hơn)
  + Đoàn Thị Tú Trinh
  + Trương Thị Yến Trúc
  + Nguyễn Minh Hòa
  Ba bạn trên có trách nhiệm hỗ trợ nhóm trưởng, làm tươi Blog và chia sẻ tâm tình thành viên. Nâng đỡ thành viên khác là một trách nhiệm quan trọng người lãnh đạo phải làm. Hơn nữa việc chia lửa cho nhóm phụ thuộc vào tinh thần của bạn. W không tin những người lãnh đạo quá bận rộn việc riêng mà quên đi trách nhiệm của mình với các cá thể họ phải gánh vác, bởi nếu vậy thì họ cũng chẳng hơn bọn vô dụng... Cho nên nhóm trưởng và nhóm trưởng tương lai cần nuôi nấng nhóm nhỏ bằng tất cả những gì mình có...
  Trải suốt 1 năm qua 3 nhóm trưởng đã làm điều mình được giao phó. Mỗi người có tâm tình và ảnh hưởng khác nhau. Với riêng phần W, W đã làm tất cả, bỏ tất cả những gì cần thiết để hết sức đưa Gabriel đến chỗ có thể thành người lớn lao hơn... Với Thánh Linh đứng đằng sau đỡ nâng mọi chuyện, trách nhiệm W tới đây đã chu toàn, bây giờ nhường chỗ cho người khác... Mong thấy bạn phát triển trên nền tảng đã tạo lập khá đầy đủ đến thời điểm này.
  W chính thức bước vào giai đoạn lui về sau như kế hoạch đã định sẵn. (Đáng lý việc này diễn ra đầu tháng 6, nhưng W thật sự không yên tâm vì trong thời điểm sớm như vậy, chẳng khác gì đem con bỏ chợ. W không tin Ban Điều Hành Thanh Niên thật sự được Chúa lựa chọn để đủ trình độ giúp Gabriel như vốn phải có - Tốt hơn là Gabriel phải tự lo cho mình, tự chăm sóc lấy mình. W cũng không tin có người nhà thờ nào hiểu nhóm hơn chính thành viên Gabriel - vốn từng bôn ba, kinh nghiệm và lo lắng cho sự tồn tại, phát triển của nhóm cả... Giờ đứa con tinh thần của W đã lớn, có sự xuất hiện của người lãnh đạo mới. Người lãnh đạo mới xem ra rất sẵn sàng (dù cho hiện nay W chưa đưa tên cụ thể), nhưng vậy là W đã thành công - Cám ơn Chúa nhiều).
  Cộng sự riêng hiểu W nhiều nhất và giúp W nhiều nhất trong việc nhóm là chị Ái Lan sẽ tiếp tục chăm sóc Gabriel, với anh Duy từ đây đến hết năm 2010. Kết thúc giai đoạn III sẽ giao quyền lại hoàn toàn cho nhóm trưởng tương lai. W còn ở lại trong nhóm để giúp chị Ái Lan, và anh Ngọc Duy để kiểm soát tình hình nếu cần nhưng sẽ không nắm nhiều trách nhiệm như xưa, vì vậy mong thành viên Gabriel hiểu kế hoạch của W để tự chuẩn bị mình cho sẵn sàng đến lúc nhóm nhân cấp.

  Nếu những nhóm nhỏ khác xưa nay nhân cấp theo kiểu nhân đôi, thì W mong rằng với lòng thương xót Chúa thể hiện trên nhóm mình ngay lúc thành lập, Gabriel sẽ có 5 nhóm trưởng mới đủ khả năng lo cho nhóm nhỏ riêng mình... Các tâm tình cuối cùng W sẽ post lên sau với nhóm, hiện giờ thì tạm dừng vì còn bận nhiều việc khác nữa... Thân.

4 comments:

  1. Nguyễn Hiền12 July 2010 at 08:57

    Anh Linh ơi, bài đố Kinh Thánh nhiều chỗ khó quá anh ơi.
    Ví dụ như bất tranh ẩn em khong biết bắt đầu từ đâu luôn. Hay là tìm 13tên quốc gia và địa danh á, tìm đuọc có 7cái là muốn xỉu luôn. mong anh cho một xíu gợi ý nha. Hì hì.
    À, anh nhớ gởi máy hình cho anh Duy rồi tụi em sẽ phân công nhau chụp( anh yên tâm, em sẽ chỉ giao cho những ai có trách nhiệm và biết giữ gìn máy thôi). Tại tụi em chắc sẽ bị chia ra nhiều nhóm nên em muốn tất cả các thành viên sinh hoạt đều có hình. Anh nhớ chỉ anh Duy cách chụp, các tính năng của máy để anh Duy truyền lại cho em nha!

    ReplyDelete
  2. Chuyện chụp hình để a gặp e rồi đưa luôn, còn bài đố Kinh Thánh thì bây giờ chưa thể gợi ý được rồi để đảm bảo công bằng khi làm bài. Ít nhất nếu số người cảm thấy thắc mắc và gặp khó khăn nhiều hơn 50% thì anh mới chỉ dẫn thêm được. Bây giờ Trúc phải ráng thôi, vậy nhe.

    ReplyDelete
  3. Nguyễn Hiền16 July 2010 at 09:08

    em có góp ý. Vậy anh Linh nên tạo một phần nào đó để ai có thắc mắc về phần bài đố kinh thánh sẽ post ý kiến lên đó. Mình sẽ dựa vào số lượng người thắc mắc để đưa ra gợi ý được không anh?

    ReplyDelete
  4. Anh không biết nữa, vì thực tế có tạo các mục Giải Đáp, Hướng Dẫn v.v... Anh không nghĩ các bạn mọi thứ đều biết hết, tuy vậy từ trước đến nay chẳng thấy bạn nào hỏi han cái gì cả. Bây giờ tạo thêm mục thắc mắc gì đó dành riêng cho bài Đố Kinh Thánh cũng vậy thôi, vừa rườm rà vừa chẳng ai vào. Nếu thành viên Gabriel có thắc mắc về bài này thì cứ post lên đây, hoặc vào trang Giải Đáp thắc mắc. Dù vậy anh cũng mong mọi người đầu tư thật nhiều trong việc giải bài Đố Kinh Thánh, vì đây là một dạng thi đua - nếu gợi ý, hướng dẫn nhiều quá cũng không còn hay nữa.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.