Friday 16 July 2010

Kết Trại Hè Thanh Niên!

  Hôm qua (15/07/2010), Thánh Kinh hè cho Thanh Niên đã kết thúc. Sau đây Trúc Hiền xin trình bày sơ lược một chút về những điều đã thu thập được qua Trại Hè nha (những thông tin này chỉ bao quát vầ các thành viên của Gab).

  Trước hết, là số lượng thành viên nhóm Gab tham gia Trại Hè: 6 bạn (anh Duy, Thịnh, Hòa, Trúc Hiền, Chí Thành, Tú Trinh). Đáng lẽ Yến Trúc cũng tham gia nhưng bạn bị trúng gió vào phút cuối nên phải nghỉ ngơi ở nhà. Thật tiếc phải không nè!

  Về thái độ học tập thì các bạn tham gia tương đối đầy đủ. Trúc Hiền nói tương đối tại vì chính Trúc Hiền và bạn Thành cũng vắng mặt một vài buổi.

  Nội dung các bài học năm nay Trúc Hiền thấy cũng hay, nhưng Trúc Hiền thấy thích các bài học năm ngoái hơn. Chắc tại năm nay đi học với một tâm trạng không thoải mái và gặp phải một số điều khá bức xúc.

  Nhưng một điều Trúc Hiền thấy rất vui là các thành viên của Gab tham gia rất tích cực và nhiệt tình. Bạn Hòa được mọi người bầu chọn là chuyên gia ngủ gục trong giờ học, bạn Thịnh trong tiết mục "Thể Hiện Tài Năng" được bầu chọn là chú rể đẹp trai, dễ thương nhất, anh Duy + bà bầu Ngọc đã hết sức nhiệt tình và cố gắng trong việc biến các nam thanh nữ tú thành cô dâu chú rể đẹp đẹp, xinh xinh.

  Ngoài ra Trúc Hiền được anh Linh giao cho nhiệm vụ làm thợ hình bất đắc dĩ. Hì. Vì vậy đi đâu cũng kè kè máy ảnh kế bên. Nói nghe có vẻ hoành tráng lắm nhưng thật ra chụp không được bao nhiêu hết với hình không được đẹp. Chắc bị anh Linh làm thịt quá. Nhưng mà nghĩ cũng tức thật giao máy mà không ai chịu nhận hết làm cho Trúc Hiền không có bô hình nào hết trơn.


  Trại hè kết thúc có thể để lại nhiều kỉ niệm và bài học cho mỗi thành viên. Riêng Trúc Hiền tự nhận thấy mình tiếp thu không được bao nhiêu hết nhưng lại được Chúa cho thấy một số vấn đề mà bản thân cần phải nhận biết và học tập.


  Mong rằng mỗi thành viên sau khi học Trại Hè về sẽ không gác những bài học qua một bên, mong rằng mỗi người sẽ sử dụng mỗi bài học, mỗi lời dạy bảo của Chúa dành cho các bạn một cách ích lợi và đẹp lòng Chúa.

1 comment:

  1. Giỏi quá ha, Minh Hòa được bầu làm "chuyên gia ngủ gật trong giờ nhóm" hả? Hừhừ. Dù sao cũng thấy vui vì nhiều thành viên Gabriel đã trưởng thành thêm hơn. Mong nhóm mình tiếp tục kinh nghiệm Chúa và học những bài học riêng tư hơn nữa.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.