Wednesday 23 June 2010

Mục Tiểu Sử

  The Windwolf mới mở trang "Tiểu Sử Thành Viên". Trang này tạo ra với mục đích:

     - Cho thành viên Gabriel hiểu rõ hơn về bạn mình. Khi hiểu rõ hơn, bạn sẽ dễ thông cảm hơn và yêu thương nhau nhiều hơn.

     - Cho những người ngoài hiểu rõ về các nhóm trưởng Gabriel. Các khách thăm Blog sẽ biết nhiều về nhóm trưởng Gabriel, công việc, cuộc đời của nhóm trưởng. Như vậy những người ngoài cũng có thể cầu nguyện cho nhóm trưởng với gánh nặng gánh vác nhóm cùng các công việc Chúa khác. (Ngoài ra, nhóm viên cũng hiểu hơn về nhóm trưởng của mình, để cầu nguyện thay và có thể sẽ hữu ích nếu cần học tập hay rút kinh nghiệm).

     - Cho những người ngoài hiểu rõ về từng thành viên Gabriel. Một điều đáng buồn vẫn xảy ra trong xã hội và trong Hội Thánh, là có một lớp người hay tự cho mình biết nhiều về cuộc đời hoặc sự nghiệp (đôi khi chẳng đúng chút nào) của những cá nhân "kiệt xuất", những người nổi trội làm các việc mắt thấy tai nghe... mà bỏ quên người khác vốn im lặng ít nói dù không kém phần quan trọng. Hãy tạo CƠ HỘI cho lớp người này, giúp họ mở rộng tầm mắt để biết về BẠN, về những thứ giá trị bạn làm, và về kinh nghiệm Chúa dành cho cá nhân mình. Họ sẽ có cơ hội học theo.

     - Cho những thế hệ sau biết về chúng ta. Nhóm Gabriel tiếp tục phát triển nếu Chúa - và - bạn - đều - muốn. Do đó có lẽ sẽ có những thế hệ Gabriel tiếp sau chúng ta. Một khi bạn ra đi khỏi nhóm để làm việc Chúa kêu gọi, hãy tạo cơ hội giúp lớp trẻ biết về thành viên Gabriel đầu tiên. Cách chúng ta sống, cách chúng ta làm việc, và cách chúng ta đối diện với nan đề... Đó sẽ là những bài học quý giá cần thiết cho nhóm trưởng tương lai; - rồi - sau - đó - nữa...

    - ...Cùng nhiều mục tiêu khác sẽ tự thể hiện nó trong từng giai đoạn.


*******
  Để bắt đầu, bạn cần dành thời gian viết ngay bây giờ, mỗi ngày đôi chút và lưu trong một file Word. Đầu tháng 10/2010 mục này sẽ bắt đầu tải bài của nhóm lên.
  Vì các mục tiêu đã nêu ở trên, bạn hãy viết chi tiết nếu có thể. Đừng ngại bài quá dài, khó đọc vì The Windwolf, Onestar và những thành viên khác đang học HTML có cách giải quyết. Cũng đừng sợ rằng văn vẻ không hay - Thực chất thì nghệ thuật nằm trong cuộc sống! Còn gì thực hơn chính cuộc sống bạn nữa?...

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.