Sunday 20 June 2010

Album Thánh Kinh Mùa Hè 2010

  Thánh Kinh Mùa Hè cho thiếu nhi năm nay, Gabriel thật vui! Vui vì thành viên nhóm có cơ hội thử sức và góp phần nhỏ của mình trong công sự hầu việc Chúa tại nhà thờ Đà Lạt...

Số thành viên tham dự gồm có:
   > Lớp Ấu Nhi: Đặng Thị Ái Lan
   > Lớp Đồng Ấu: Trần Ngọc Duy
   > Lớp Nhi Đồng: Nguyễn Hoàng Linh - Trương Thị Yến Trúc - Đoàn Thị Tú Trinh
   > Phục vụ: Nguyễn Minh Hòa - Phan Tấn Toàn Thịnh

  Những thành viên còn lại rất tiếc đã không tham dự được vì lý do đi học (Ngọc Hiền), sức khỏe (Minh Ngọc), công việc gia đình (Chí Thành và chị Như), đi làm xa (Bình Minh, Anh Tuấn). Hy vọng năm tới nhóm Gabriel có thể tham dự đông đủ để cùng chia sẻ ơn phước Chúa ban cho Hội Thánh trong những ngày hè sôi động.

*******
  Album đã post trong mục "Album Nhóm", bạn vào xem nhé. Cũng mong bạn thông cảm vì bận rộn quá nên hôm nay W mới post lên được, ngoài ra số lượng hình quá nhiều cũng khiến trang "Album Nhóm" khá bất tiện cho người xem khi phải kéo lên kéo xuống thanh trượt mãi - nhằm khắc phục điều đó, W đưa hết hình ảnh vào một file Flash, bạn có thể nhấn vào đây để xem...

  Tuy vậy cái gì cũng có khuyết điểm của nó, với file Flash, đánh Tiếng Việt có dấu không đơn giản, mà W lại không có thời giờ để làm trong Photoshop vì thế thiếu đi phần chú thích ảnh. Mục Album cần được thêm thắt chút ít cho tiện theo dõi, tuy nhiên W muốn dành trách nhiệm đó cho những thành viên đang học mã HTML. Từ đây đến lúc những người này thành thạo HTML, mong bạn thông cảm chấp nhận sự bất tiện của Blog Gabriel nhé. Cảm ơn bạn.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.