Tuesday 22 June 2010

Lời Hứa Của Người Thế Gian!

  Mọi người thân mến, đây là bài học kinh nghiệm của Trúc Hiền đây: " đừng nên tin lời hứa của một người thế gian". Lời hứa của họ như nước chảy lá môn vậy đó. Điểm hình là bố em.
  Em không biết bố suy nghĩ gì nữa, tại sao lại có một người cố chấp như bố em vậy ta. Mới hôm bữa hứa: " bố sẽ không cá độ đá banh nữa" mà bữa nay còn công khai gọi điên đặt cược cá độ trước mặt em. Thật đáng buồn khi mà trụ cột của một gia đình suốt ngày cứ nghiêng ngã vì rượu chè, cờ bạc. Em bất lực rồi, em cũng chỉ là một con ngừơi, em không có quyền gì đoán xét bố em, quyền xét đoán con người và mọi vật thuộc về Chúa. Bây giờ em chỉ còn biết làm theo lời Chúa để sống cho trọn vẹn trên đất này thôi. Em cũng chẳng biết tại sao mỗi lần nghịch cảnh như thế này em không biết phải nghĩ đến gì ngoài Chúa nữa. Có lẽ em được ơn của Thánh Linh về đức tin, em cảm thấy hạnh phúc lắm. Chí Thành nói đúng nhà em chưa có gì gọi là khó khăn so với người khác. Nhưng thà cứ khó khăn nhưng mà đầm ấm, hạnh phúc, còn hơn là cứ dở dở ương ương như bây giờ. Thật mệt mỏi quá!

1 comment:

  1. Trúc Hiền đừng buồn, vì chuyện bố em không phải là điều khó đoán đâu. Kinh Thánh đã nói mà, người ta không thể bỏ bản chất của mình dễ dàng như vậy. Tất cả chỉ để minh chứng một điều: con người bất lực và không cách gì tự cứu mình đâu. Em hãy tiếp tục cầu nguyện cho bố và anh của mình, chính Thánh Linh sẽ thay đổi gia đình em. Cứ nhìn thành viên nhóm mình đi, qua thời gian rồi các bạn mới thay đổi...
    Anh trồng cây Gabriel từ cách đây 1 năm, đủ thứ mệt mỏi cực khổ bây giờ mới bắt đầu thấy trái. Em yên tâm đi vì Chúa nói mọi thứ sẽ không ra đi một cách vô ích mà.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.