Tuesday 27 July 2010

Cảm Tạ Chúa!

  Tuần này là một tuần đầy sự kiện với AL, một tuần thật mệt mỏi và nhiều biến động. Sáng nay AL dậy sớm để viết mấy dòng cảm tạ Chúa. Thứ bảy vừa rồi AL thi nghiệp vụ ở Ngân Hàng, đó là một áp lực đối với AL, vì nếu kết quả thi quá tệ thì sẽ bị đánh giá không có năng lực, nhưng thật cảm ơn Chúa vì đúng với sự cầu nguyện của AL, Chúa đã cho AL có một kết quả thật khả quan, AL đứng III trên gần 20 đồng nghiệp, một kết quả mà thật sự AL biết đó là sự ban cho của Chúa. Và một chuyện khác cũng hết sức mệt mỏi, ngày 26.07 Al sẽ chi nhầm cho khách với số tiền là 15.000.000VNĐ sau khi đi tìm hiểu thì thật vô vọng để nhận lại số tiền đó, nếu không tìm được AL phải đền số tiền đó, 15.000.000VNĐ, hic số tiền quá lớn, Al cùng chị đồng nghiệp đã đến nhà tìm nhưng vị khách này có nhiều thành tích trong nợ nần... lúc này thật sự là không chút hy vọng gì, nhưng AL vẫn cầu nguyện, các bạn biết không Al không biết sao nhưng thật sự Chúa đã ban cho AL một sự bình an" Ta  cho các ngươi sự bình an chẳng phải như thế gian cho. Lòng các ngươi chớ bối rối và sợ hãi", trong lúc tưởng chừng như vô vọng thì Chúa đã giúp AL đòi lại được số tiền đó vào lúc 23h. Cảm ơn Chúa thật nhiều vì Chúa không bỏ rơi con, cảm ơn các bạn đã cầu nguyện và lo lắng cho AL, cảm ơn Hoàng Linh, Yến Trúc, Minh Ngọc, Tú Trinh và tất cả các bạn khác. Chúa không bao giờ bỏ rơi chúng ta, đó là kinh nghiệm của AL, mong các bạn cũng được kinh nghiệm và tin như vậy.

3 comments:

  1. Nguyễn Hiền27 July 2010 at 09:31

    Chị Lan ơi, tối qua anh Linh nhắn tin cho em lúc 10h nói về chuyện của chị và nhờ em cùng Chí Thành cầu nguyện cho chị. Em cũng đã nhắn tin cho Chí Thành rồi và cũng đã cầu nguyện cho chị. Mong Chúa tiếp tục chúc phúc và ban sự bình an cho chị. Nhóm minh luôn bên chị nè.

    ReplyDelete
  2. em dinh len de post bai cho nan de cua chi nhung da thay bai cua chi...that vui vi nan de cua chi duoc Chua giai quyet 1 cach tot dep, hay vui len chi nhe!

    ReplyDelete
  3. Cam ơn mấy em nhiều nha, cảm ơn các bạn trong nhóm ha, nghĩ lại chị còn thấy run nữa đó, như trong phim vậy áh, ghê lắm, nhưng đúng là Chúa giúp đó mấy em, nếu không là thôi rồi, thiệt không dám nghĩ luôn... Cảm ơn các bạn đã cầu nguyện cho chị.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.