Tuesday 31 August 2010

Mẹ Tròn Con Cũng Tròn

  Gabriel vừa lên bệnh viện thăm gia đình anh Ngọc Duy về. Ngoại trừ Bình Minh và Anh Tuấn không còn ở Đà Lạt; Minh Hòa và Toàn Thịnh đang phải đi học; chị Như vì lý do gia đình - thì tất cả thành viên đều tập trung lúc 19h00 trước cổng bệnh viện.
  Đem theo máy chụp hình, tưởng rằng sẽ chụp được cảnh toàn nhóm cùng thành viên mới, nhưng khi vào phòng hậu phẫu A2 kế hoạch này đã không thực hiện được.

  Minh Ngọc vừa mổ xong nên sức khỏe yếu, đang phải truyền Glucose hồi sức. Em bị chích nhiều thuốc và có hiện tượng sưng trên mặt. Không biết có phải sốc thuốc không, nhưng nhân viên điều dưỡng bảo đây chỉ là phản ứng thông thường không đáng ngại. Ngọc nói chuyện được tuy mắt mọng nước mở không ra. Ngọc cho biết sáng nay gia đình đi siêu âm vì đã trễ 2 ngày chưa thấy hiện tượng gì. Bác sỹ bảo thiếu nước ối, chiều nên nhập viện. Anh Duy làm thủ tục nhập viện lúc 13h00, đến 14h00 thì ca mổ đã thành công. Đứa bé sinh ra khỏe mạnh.

  Trần Ngọc Gia Hy cân nặng 3,1kg. Bé bị cảm lạnh nhẹ nên phải vào lồng sưởi. Lúc Gabriel lên thăm, bé được ra nằm với mẹ. Nhìn Gia Hy ngủ ngon lành vô tư, các thành viên nữ của Gabriel trầm trồ thích thú bàn luận xem khi nào đến lượt mình.

  Do hiện tượng sưng tấy của Ngọc, bác sỹ hạn chế khách vào thăm. Nhóm Gabriel ra về lúc 20h00 sau khi nói chuyện một lúc với anh Duy ngoài khuôn viên sân. Anh Duy chưa ăn gì và cũng muốn dành tất cả cho vợ con. Anh với gia đình hiện thay phiên nhau chăm sóc Ngọc với bé; những ngày tháng tới hứa hẹn nhiều bận rộn khi vừa lo kiếm tiền nuôi gia đình, vừa chăm nuôi hai người thân yêu. Xin Chúa ban phước nhiều lại trên anh cùng toàn bộ gia đình.

  Có lẽ trong sáng mai Ngọc được chuyển từ phòng hậu phẫu A2 để lên lầu. Khoảng 3-5 ngày thì xuất viện về bên ngoại chăm sóc con cái trong 1 tháng. Thời gian đó anh Duy ở nhà lo chuẩn bị phòng ốc chu đáo. Gia đình mong được sự cầu nguyện của các con cái Chúa trên thành viên mới và cuộc sống sau này.

  Tối mai nhóm Gabriel nhóm bình thường theo chương trình.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.