Thursday 2 September 2010

Hot Boy

  Hôm nay lại post tiếp bài về Trần Ngọc Gia Hy, thành viên mới của gia đình Gabriel. Nghĩ lại thấy bé đã trở thành hot boy của nhóm. Một mình chiếm hết tất cả bài viết trong tuần.
  15h00, W và Onestar lên thăm Minh Ngọc với cậu nhóc. Cả hai đã chuyển khỏi phòng hậu phẫu. Vị trí bây giờ là phòng B1 khu Hậu Sản. Phòng khá kín, có tivi, có tủ đựng đồ và nhà tắm. Cũng thoải mái vì hiện nay ngoài Minh Ngọc thì có một cô nữa cũng mới sanh mổ, cả hai chia nhau 4 chiếc giường cùng người thân. Có lẽ đây là chuyện bình thường, nhưng xem ra đủ thoải mái cho mẹ và con.
  Lúc đến thăm, Minh Ngọc còn nằm ngủ. Trông mặt thì đã bớt sưng; Ngọc chưa được ăn tuy đã có thể cho con bú và mặc cho vết thương còn đau, Ngọc cũng ráng đi lại để tránh nguy cơ bị chấn thương sau mổ, do nằm lâu không vận động.
  Bé đang ngủ nhìn thật dễ thương trong vòng tay bà ngoại. Cái đầu chút xíu, lỗ mũi phập phồng. W nói giống một con chó con. Cả cái đầu to cũng chỉ hơn nắm tay W, con nít sơ sinh là vậy sao?
  Sau đây W chụp một số hình ảnh, để post lên cho cả nhóm cùng xem.

Nằm ngủ khì chẳng biết trời trăng chi nữa


Ái Lan khều má, nhột nên bé thức giấc



Ham vui nên muốn có em bé, bạn nữ nào cũng vậy
nhưng được mấy lúc?
Nghe tới sinh nở là thè lưỡi ra thôi




Thôi vọc đủ rồi. Ngủ đi con

  Vì đang phải dưỡng thương, Minh Ngọc sẽ còn ở lại bệnh viện vài ngày nữa. Sớm nhất có thể được là thứ hai tuần sau mới xuất viện. Xin Chúa tiếp tục gìn giữ cho vết thương mau lành và đừng có biến chứng gì.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.