Sunday 5 September 2010

Chán quá-Chán quá-Chán quá!

Khi trời nắng tôi ước gì trời mưa.
Rồi khi mưa đến, tôi ghét đường ướt át.
Một mình trên đường vắng mong có anh bên cạnh.
Giờ ngồi hai người tôi mơ một khoảng trống mênh mông.
Đứng nhìn một khúc sông phẳng lặng,
Tôi thèm nghe tiếng sóng biển rì rào.
Ngồi nhấm nháp tách ca cao, tôi nghĩ đến ly nước mía.
Ăn bát phở lại thích bánh piza.
Rồ ga chạy trên chiếc xe hai bánh,
Tôi mơ hơi mát lạnh từ chiếc Camry.
Ôi! (Thở dài...)
Tôi yêu Chúa sao Chúa chẳng yêu tôi?
Chẳng ban cho tôi những điều tôi muốn có?

1 comment:

  1. Woa dạo này Tú Trinh thật giỏi đã có nhiều bài post hơn cho nhóm. Cứ tiệp tục nha em, bài của em chị đọc thấy cũng hay lắm.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.