Friday 3 September 2010

Cơ Đốc Nhân

  Khi tôi nói: "Tôi là một cơ đốc nhân", tôi không gào thét lên: "Tôi đã được cứu", tôi thì thầm: "Tôi bị hư mất-đó là vì sao tôi chọn theo cách này."

  Khi tôi nói: "Tôi là một cơ đốc nhân", tôi không nói như một người tự cao, tôi xưng tội rằng: "Tôi luôn vấp ngã, tôi cần Đức Chúa Trời hướng dẫn."

  Khi tôi nói: "Tôi là một cơ đốc nhân", tôi không có gắng làm cho mình mạnh mẽ, tôi xưng nhận rằng: "tôi yếu đuối và cấu nguyện cho có sức mạnh để tiấn lên."

  Khi tôi nói: "Tôi là một cơ đốc nhân", tôi không khoe khoang về sự thành công, tôi chấp nhận rằng: "Tôi có thất bại và không bao giờ có thể tự trả nợ tôi."

  Khi tôi nói: "Tôi là một cơ đốc nhân", tôi không nghĩ mình là người biết tất cả, tôi dâng lên sự bối rối của tôi, cầu xin được dạy dỗ cách khiêm nhường.

  Khi tôi nói: "Tôi là một cơ đốc nhân", tôi không tuyên bố là tôi trọn vẹn,. Những thói hư của tôi nhiều không kể xiết, nhưng Đức Chúa Trời thấy tôi có ích lợi.

  Khi tôi nói: "Tôi là một cơ đốc nhân", tôi vẫn cảm thấy có nhiều đau đớn. Tôi luôn trình dâng nỗi buồn của tôi. Đó là lí do vì sao tôi tìm kiếm danh Ngài.

  Khi tôi nói: "Tôi là một cơ đốc nhân", tôi không muốn phán xét ai, tôi không có thẩm quyền. Tôi chỉ biết: "Tôi được Chúa yêu."

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.