Monday 20 September 2010

Huhu

  Nhức răng quá, huhu.

4 comments:

  1. Chắc tại W ăn nhiều bánh trung thu quá chứ gì? nói vậy thôi chứ cũng tội, đau răng là khổ ải lắm đó, mong W mau hết nhức răng nha!

    ReplyDelete
  2.    Thấy anh Linh bị nhức răng cũng buồn dùm nhưng khi biết lí do vì ăn bánh trung thu nhiều bị đau răng thì không thèm buồn dùm anh nữa. Quay qua buồn lại cho mình, ai bảo anh không chia cho em. Nhà em một cái cũng không có nữa. Thật là thê thảm. Hic

    ReplyDelete
  3. Anh không ăn bánh Trung Thu được. Răng anh không tốt từ mấy năm nay rồi (có thể tại do tuổi già ^^ hêhê). Mỗi lần ăn vô là nguyên cái nướu sưng lên, còn chảy máu nữa, khó chịu lắm. Chị Lan nói xạo đó, tội anh.

    ReplyDelete
  4.    Mới có tí tuiổ đầu mà đòi làm ông cụ rồi. Già đâu mà già, còn đẹp trai nhất nhóm mình mà (cái này chị Như nói không phải em nói à nha). Anh Linh phải xử Chị lan tội vu khống cho người xấu đi. Hì

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.