Saturday 28 August 2010

Album Thông Công 28/08/10

  Nhóm Gabriel vừa kết thúc buổi thông công lúc 20h40' tối nay. Hình đã có, nhưng chưa kịp chỉnh sửa. Bây giờ thật mệt vì cả ngày chơi vui quá. Ngày mai dậy sớm đi nhóm thờ phượng Chúa nên để thành viên Gabriel post bài chi tiết kèm hình ảnh sau.
  Mai nhóm có dự tính:
   - Cuối giờ sinh hoạt của thanh niên Đà Lạt, Gabriel sẽ thăm Minh Ngọc. Minh Ngọc gần ngày sinh em bé lắm rồi. Tất cả mọi người hồi hộp đón chờ sự kiện mới.
   - Thăm Minh Ngọc xong, nếu còn thời gian Gabriel sẽ đi chơi khai trương cửa hàng sách Nam Phương trên Hòa Bình.
   - Ngày mai sẽ giải quyết nốt các món: trứng vịt lộn, bánh mỳ Oplet và khoai lang nướng. Không ngờ hôm nay no căng cả bụng mà vẫn chưa hết đồ ăn. Thực tế Gabriel no vì vừa chiên đậu khuôn vừa ăn vụng, đồng thời uống nước ngọt liên tục.

  Buổi thông công này các bạn làm việc rất tốt, thấy có sự cố gắng nhiều. Mong rằng nhóm mình sẽ thương yêu nhau và phát triển trong những năm tháng tiếp theo.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.