Monday 30 August 2010

Bài Học Qua Hai Buổi Thông Công Của Gab

   Tuần vừa rồi Gab đã nhận được nhiều phước hạnh Chúa ban. Chúa đã cho Gab có những giây phút thông công, sinh hoạt với nhau thật vui và bổ ích. Vượt trên tất cả, mọi thành viên của Gab luôn nhớ và biết ơn Chúa mỗi ngày. Mong Chúa tiếp tục đầy ơn, đầy phước trên Gab. Sau mỗi buổi thông công, nhóm họp,  Trúc Hiền cũng hi vọng ngoài những kỉ niệm vui động lại trong mỗi người, Chúa cũng sẽ chúc phước trên mỗi thành viên, mỗi cá nhân trong Gab. Để thành viên Gab lớn lên, trưởng thành về tâm linh mỗi ngày, nhận biết thêm được nhiều điều, nhận ra được ý Chúa đặt để qua chương trình của Gab. Gab không hoàn hảo, Gab không muốn nổi trội. Gab đơn giản chỉ là một nhóm nhỏ trong Hội Thánh Tin Lành Đà Lạt, nhưng Gab là mái ấm của mỗi thành viên chúng ta.

   Một ngôi nhà không thể trở thành tổ ấm nếu thiếu sự chăm sóc của thành viên. Một ngôi nhà cũng không thể tồn tại cái gọi là hạnh phúc nếu như thiếu sự quan tâm, nhường nhịn, chăm sóc giữa các thành viên. Tính tới thời điểm hiện nay, Gab đã gặp không ít khó khăn trong suốt quá trình thành lập, sinh hoạt, gây dựng nhóm. Trúc Hiền tin rằng mỗi thành viên trong nhóm cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nhưng các bạn hiểu "Trưởng Thành" là như thế nào? "Trưởng thành không phải là lúc khi các bạn biết chăm sóc cho chính mình, bạn chỉ thật sự trưởng thành khi biết chăm sóc cho người khác, những người quanh bạn."

   Trong hai buổi sinh hoạt, thông công vừa qua, Trúc Hiền đã nhận ra một số điều còn tồn tại trong nhóm mình, trong mỗi người chúng ta. Cũng như bài học trong tối thứ tư của anh Linh tuần trước, chúng ta sẽ không thể nào trưởng thành, không thể trở thành những người lãnh đạo, dẫn dắt cho nhóm, cho những thành viên khác nếu như chúng ta cứ mãi bám viếu lấy sự chăm sóc của người khác.

   Bài học của Trúc Hiền qua hai buổi thông công chỉ đơn giản gói gọn trong hai ý:

       - Gác cái tôi của mình qua một bên.

       - Trưởng thành để chăm sóc cho nhóm, cho mọi người.

   Mong rằng mỗi thành viên Gab sẽ có bài học cho riêng mình.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.