Friday 27 August 2010

Thông Công Nhóm Ngày 28/08/2010

  Thứ Bảy 28/08 nhóm Gabriel thông công lúc 13h tại nhà Hoàng Linh như đã nói từ đầu tháng. Rất lấy làm tiếc vì trong hè này nhóm mình không đi chơi nghỉ mát ở đâu hết. Sinh hoạt chiều mai có lẽ cũng không bù đắp được so với một chuyến đi tắm biển các bạn nhỉ? Nhưng biết sao được, vì thời tiết - mà trong nhóm đa số bạn lại eo hẹp về tài chính. Ngoài ra Minh Ngọc đang có em bé nên cả gia đình cũng chẳng đi chơi được.
  Chiều thứ Bảy, thành viên Gabriel sẽ tập trung tại nhà Hoàng Linh để thông công sinh hoạt cuối hè. Mong các bạn đến đúng giờ. Ý tưởng từ lâu của Linh muốn nhóm mình có một buổi dã ngoại tại khu du lịch sinh thái gần hồ Tuyền Lâm, sinh hoạt lửa trại đêm đã không thực hiện được vì mùa mưa dông hoặc vì lý do sức khỏe Minh Ngọc. Hẹn dịp khác sẽ tổ chức lại ha.
  Chiều mai anh Ngọc Duy và bạn Chí Thành cho nhóm sinh hoạt ngoài trời (nếu được, nhóm sẽ lên dinh Bảo Đại cho rộng rãi).Sau đó ăn bún xì dầu ^^, nướng sò lông nữa. Trúc và Tú Trinh cũng chuẩn bị đố Kinh Thánh cho nhóm. Những thắc mắc về máy móc, mạng hay các vấn đề khác sẽ được giải đáp luôn thể.
  Sinh nhật Esste cũng được tổ chức vào chiều mai, Esste sắp trở về Sài Gòn trong đầu tháng 9. Mong Gabriel có mặt đông đủ.

1 comment:

  1.    Anh Linh tạo link ảnh đi rồi đưa cho em nha. Em sẽ tranh thủ thời gian lên làm album cho nhóm. Càng sớm càng tốt nha anh.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.