Friday 6 August 2010

Welcome Home, Esste!

   Theo thông báo của anh Linh thì Trúc Hiền được biết hôm qua Esste đã trở về Đà Lạt. Esste trước đây là một thành viên cũng rất tích cực của nhóm Gab. Nhưng tạm thời Esste phải rời Đà Lạt để đi học tại Sài Gòn.

   Tuy hiện tại Esste là một thành viên vãng lai của nhóm nhưng Trúc Hiền thấy được em rất quan tâm và yêu mến nhóm. Dù việc học Đại học rất khó khăn và mệt mỏi, nhất là xa nhà nữa, nhưng Esste vẫn không quên thường xuyên gọi điện về hỏi thăm các thành viên trong nhóm và tham gia vào blog nhóm.

   Đáng lẽ Trúc Hiền phải post bài này từ hôm qua để mọi ngừơi cầu nguyện cho Esste được mọi chuyện thuận lợi và bình an trên đường về. Esste đừng giận chị nha!

   Welcome you, mọi người rất vui khi em về thăm nhà và nhóm nè. Chắc đi đường em cũng mệt lắm phải không? Có gắng nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe nha em, và còn nhanh chóng tham gia nhóm nữa nè!

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.