Monday 9 August 2010

Chào Tất Cả Mọi Người Em Tuấn Đây

  Kể từ ngày tạo acc trên blog nhóm mình thì đây là lần đầu tiên em đăng bài.
  Em có một tin buồn (đối với em) với mọi người : em đã rời xa Đà Lạt để về Kon Tum nên kề từ giờ em sẽ không còn được sinh hoạt với nhóm mình nữa. Em rất buồn nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên em không còn cách nào khác.Sang đây em cũng tìm được nhà thờ để hằng tuần đi thờ phượng chúa,tuy không còn được sinh hoạt và thờ phượng chung với nhóm nhưng em vẫn nhớ đến nhóm,nếu được thì các anh chị vẫn được có trong danh sách thành viên vãng lai nhé.E cũng chẳng biết nói gì nhiều hơn,em chúc các anh chị và các bạn trong nhóm luôn khỏe mạnh, và thành công trong cuộc sống, nhớ đi nhóm đều :D.Chắc chắn khi nào có dịp về Đà lạt em sẽ lên sinh hoạt và thờ phượng với nhóm.Em xin hết :))!

2 comments:

  1. Rất tiếc khi nghe tin này của Tuấn. Vậy là nhóm mất đi một thành viên rồi. Nhưng mong rằng trong tương lai sẽ có cơ hội được gặp lại Tuấn. Xin Chúa ban phước trên Tuấn và cuộc sống em nhiều nhe, hãy nhớ tới Gabriel. Có lẽ thời gian qua cũng còn khá ngắn ngủi để Gabriel có thể chia sẻ hết những nỗi niềm của Tuấn, nhưng Tuấn hãy luôn nhớ rằng Gabriel cầu nguyện cho em và sẽ tiếp tục như thế nữa. Chúc may mắn.

    ReplyDelete
  2. Nghe tin này chị thấy buồn vậy đó, em đi mà không kịp chia tay luôn, nhóm cũng chưa có nhiều cơ hội hiểu rõ về em cũng như gia đình em, chị cũng sẽ nhớ đến em trong những giờ cầu nguyện riêng, cầu xin Chúa luôn ở cùng em dẫn dắt em đi trong đường lối và ý muốn Chúa...

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.