Thursday 30 December 2010

Email Cho Chấp Sự: Nội Dung Cuộc Họp 31/12/10

  "Con muốn trình bày vài dự tính dành cho bước đầu của các trưởng nhóm mới; đồng thời cũng muốn xin vài ý kiến từ chú với mọi người. Nội dung cho các dự tính của con được trình bày sơ lược tại Blog nhóm, chú Ý có thể xem ở đây: (Link)

  Thứ Bảy này tụi con họp lúc 16h30 ở nhà thờ, cũng nói về những vấn đề như vậy, nếu có gì khác con sẽ báo cho chú Ý sớm. Gabriel chia tay chiều Chúa Nhật 02/01/2011 sau khi khi thanh niên nhóm xong.

*******

Đề nghị của con như sau:
  Bốn tuần đầu năm mới, con muốn nhờ chú Ý tham dự thứ Tư để giúp đỡ các bạn xây dựng nhóm mới. Các kiến thức cùng trang bị cần thiết con đã cung cấp, nhưng đưa vào thực tế thì con muốn chú giúp. Hơn nữa việc lựa chọn nhóm trưởng hay quyết định khác, con muốn chấp sự Thanh Niên là người có tiếng nói và đứng ra chọn lựa nhằm tránh các lời nói không hay ho từ bên ngoài...

  Con muốn trình bày sơ lược với chú Ý về các thành viên nhóm và đề nghị của con: Trong tháng 1/2011, nhờ chú Ý giúp 4 bạn dưới đây tìm cách xây dựng nhóm nhỏ mới; sau đó chú giúp lựa chọn một người lãnh đạo luôn. Theo con, về kỹ năng và tấm lòng thì 4 bạn này có thể chia thành 2 cặp để lo 2 nhóm riêng (dù con biết các bạn không muốn và vẫn thích gắn bó với nhau thay vì phải xa cách). Về chuyện chia đôi hay giữ nguyên 4 người, con chưa biết được nên nhờ chú theo dõi tùy hoàn cảnh cụ thể rồi quyết định...

Cặp thứ nhất: Nguyễn Thị Ngọc Hiền và Ngô Chí Thành:
+ Nguyễn Thị Ngọc Hiền: [nội dung bị ẩn - chỉ dành cho lãnh đạo]
+ Ngô Chí Thành: [nội dung bị ẩn - chỉ dành cho lãnh đạo]
Cặp thứ hai gồm Tú Trinh với Yến Trúc:
+ Yến Trúc: [nội dung bị ẩn - chỉ dành cho lãnh đạo]
+ Tú Trinh: [nội dung bị ẩn - chỉ dành cho lãnh đạo]

  * Ngoài ra nhóm con có một thành viên đặc biệt: chị Nguyễn Lê Thái Như, vốn là thành viên lâu đời nhất từ khi Gabriel 2009 chưa thành lập. Đi nhóm đã lâu nhưng qua Gabriel 2009 chị mới có sự thay đổi. Trong nhóm này, chị Như được Chúa thăm viếng nhiều, bệnh tình đỡ hơn hẳn so với trước. [nội dung bị ẩn - chỉ dành cho lãnh đạo]. Cha mẹ chị Nguyễn Lê Thái Như chưa tin Chúa nhưng khi thấy sự thay đổi của con gái thì vui mừng để chị tiếp tục "hát ca đoàn" mỗi tối thứ Tư. Nhóm con vẫn đến nhà chị trong các đợt thăm viếng riêng. Nếu không có Gabriel, chị Như không có nhiều bạn bè, ít niềm vui... Vui nhất là cách đây vài tuần, chị Như tỏ lòng muốn được tin Chúa, muốn được cứu khỏi sự chết đời đời. Nhóm cầu nguyện cho chị, giúp chị tuyên xưng đức tin và hiện giờ chị đang tập tành đọc Kinh Thánh mỗi ngày (chị Như đang theo dõi sách Giăng). Tuy nhiên khi con và Ái Lan rời nhóm nhỏ, con vẫn lo lắng cho chị Như vì chị cần được giúp đỡ rất nhiều, nhắc nhở rất nhiều trong mối tương giao với Chúa. Các thành viên thay thế bọn con phải tích cực chăm sóc chị Như thì mới ổn thỏa được.

*******

  Vài cảm nhận như vậy, nhờ chú tiếp tục quan sát, cố vấn, đỡ đầu để các bạn bước vào hàng ngũ lãnh đạo của thanh niên nhà thờ Đà Lạt; để các bạn tự tin và hiểu biết công việc mình hơn. [nội dung bị ẩn - chỉ dành cho lãnh đạo]

  Gửi gắm Gabriel cho chú Ý, trách nhiệm của con với chú cũng hoàn thành rồi. Nay bàn giao nhóm nhỏ cho chú Ý tiếp tục chăm sóc.

  Cám ơn chú Ý nhiều."

Các Email khác:
   - Email nhờ lo chương trình
   - Chấp sự Reply 02/01/11
   - Email bàn giao nhóm nhỏ 02/01/11

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.