Wednesday 5 January 2011

Email Cho Chấp Sự: Thứ Tư 05/01/11 Chưa Có Chương Trình

  "Chào chú Ý, tối nay (thứ Tư 05/01/2011) thì hậu Gabriel chưa có chương trình, và cũng chưa có lãnh đạo nhóm mới. Con lại phải họp với lớp Nhi Đồng lúc 19h00 (giờ các bạn vào nhóm) nên không tham dự được. Con định sẽ để Ái Lan bàn giao nhóm nhỏ với chú Ý. Sau khi hát đầu giờ (khoảng 15-20 phút) thì Ái Lan bàn giao nhóm, hướng dẫn cầu nguyện trình dâng các thành viên tiềm năng (4 bạn) lên cho Chúa. Giờ cầu nguyện này chắc kéo dài khoảng 30 phút. Cuối cùng nhờ chú Ý làm quen với nhóm, giúp kết thân chẳng hạn (dù chắc các bạn thân nhau lắm rồi nên không cần thiết), giới thiệu sơ lược cho các bạn biết những dự định và kế hoạch cần thi hành trong 3 tháng tới... Vì chưa chọn trưởng nhóm thay thế nên con muốn nhờ chú gợi ý hoặc lên chương trình cụ thể cho những tuần tiếp theo (đây chỉ là đề nghị của con vì quả thật không biết các bạn sẽ cần làm gì trong 3 tháng đầu năm 2011 khi chưa có thành viên mới - chú Ý biết rõ hơn nên chú cứ tùy nghi sắp đặt theo ý định riêng).

  E-mail thông báo cho chú biết rõ hơn tình trạng hậu Gabriel để tiện sắp xếp và có cái nhìn chính xác hơn. Cám ơn chú Ý nhiều."


Các Email khác:
   - Chấp sự Reply 02/01/11
   - Email bàn giao nhóm nhỏ 02/01/11
   - Email kế hoạch đề nghị 02/01/11

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.