Sunday 2 January 2011

Email Cho Chấp Sự: Mời Chấp Sự Tham Gia Nhóm Nhỏ

  "Tối nay tụi con đã kết thúc Gabriel 2009. Tuần sau hy vọng có thể bắt đầu được kế hoạch hình thành nhóm mới. Mời chú Ý tham gia với các bạn để giúp nâng đỡ 4 thành viên tiềm năng trong giai đoạn đầu tập hợp mọi người. Buổi nhóm vẫn diễn ra tối thứ Tư hằng tuần, lúc 19h00 tại phòng lớp Vườn Trẻ - nhà Cơ Đốc Giáo Dục. Cám ơn chú Ý nhiều. Nếu có trục trặc hay sự cố gì khác, xin chú Ý báo lại sớm.

  TB: Lần trước tụi con họp và bàn lại, kế hoạch sơ lược cho việc phân chia 4 bạn vào 2 nhóm nhỏ khác nhau và việc nhờ chú Ý quan sát quyết định trưởng nhóm mới: vẫn giữ nguyên như trong E-mail hoặc như trong nội dung bài viết trên Blog. Thứ thay đổi là tụi con muốn kéo dài thời gian khởi động cho 4 bạn này từ tháng 1 đến tháng 3-2011 (chứ không chỉ 4 tuần tháng 1 như đã nói). Con nghĩ cũng tốt vì tháng 3 ban điều thành Thanh Niên tái bầu cử, vậy sẽ dễ dàng cho nhóm bắt đầu giai đoạn mới ngay trong thời điểm đó. Nhờ chú Ý xem xét giúp đỡ nhóm con. Số lượng thành viên nhóm Gabriel 2009 như thế nào thì bây giờ trong nhóm mới này sẽ không giữ nguyên như vậy. Hiện tại nhóm mới bắt đầu từ 4 trụ cột là Yến Trúc, Tú Trinh, Chí Thành và Ngọc Hiền. Anh Ngọc Duy quyết định trở thành 1 thành viên trong nhóm ấy chứ không tiếp tục giữ vai trò lãnh đạo hoặc phụ tá; Ái Lan chỉ tham gia với nhóm trong khoảng 3 - 5 tháng đầu, sau đó sẽ có hướng đi khác. Con cũng vậy, sẽ không thường xuyên nhóm lại với nhóm mà sẽ xem xét các kế hoạch riêng. Xin chú Ý giúp để các bạn có thể tập hợp được nhiều người mới chứ đừng co cụm mãi với nhau."

Các Email khác:
   - Email nhờ lo chương trình
   - Chấp sự Reply 02/01/11
   - Email kế hoạch đề nghị 02/01/11

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.