Wednesday 29 December 2010

Ăn Tất Niên và Chia Tay Gabriel 2009

  Nói rằng tất niên nhưng thật ra là một buổi ăn thân mật gồm tóm tất cả: tất niên, tân niên, chia tay nhóm và tổng kết điểm. Bữa ăn được 3 trưởng nhóm hiện nay của Gabriel đãi 14 thành viên diễn ra lúc 16h30, Chúa Nhật 02/01/2011 (sau giờ nhóm thanh niên nhà thờ Đà Lạt). Địa điểm: nhà Hoàng Linh.
  Trong buổi này, thành viên tâm tình với nhau lần cuối cùng trước khi bước vào xây dựng nhóm tế bào mới; đồng thời trưởng nhóm cũng bàn giao mọi trọng trách và hướng dẫn cho người thay thế mình. Điểm tổng kết cuối năm gồm các mục Đố Kinh Thánh Thường Kỳ, Đố Kinh Thánh, Điểm Dò Câu Gốc và các điểm tổng kết bài kiểm tra cũng được trao hôm nay. Mời các thành viên thuộc nhóm Gabriel 2009 tham dự đông đủ.

*******

  Thấm thoát chỉ còn 2 ngày nữa là mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn... Với những người chuẩn bị kỹ lưỡng thì việc đón nhận một trách nhiệm mới cũng vẫn chứa đựng nhiều bỡ ngỡ lo toan... Tối nay (thứ Tư, 29/12/2010) nhiều thành viên cảm thấy lòng nặng trĩu - buổi nhóm cuối cùng của Gabriel 2009 - Nhưng bạn hãy nhớ rằng: Nếu không phân chia, không phát triển theo các giai đoạn cần thiết thì chẳng cái gì lớn lên được; dù có đủ niềm vui nỗi buồn trong ngày chia tay - Gabriel hãy nên tiếp tục thể hiện mình đang bước tới...

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.