Tuesday 28 December 2010

Cầu Thay: Anh Bùi Ngọc Phước

  Sáng nay (thứ Ba 28/12/2010) bác trai và bác gái đã cùng anh Bùi Ngọc Phước đặt xe Thành Bưởi xuống Sài Gòn, chuyến đi lúc 09h00. Phòng khách sạn và vé xe đang khan hiếm nên gia đình khởi hành sớm hơn dự tính...

 Ngày mai (thứ Tư, 29/12/2010) anh Phước sẽ tái khám. Được biết các bác sỹ chẩn đoán bệnh của anh thuộc loại "Rối Loạn Giấc Ngủ", nhưng nguyên nhân và cách chữa trị cụ thể vẫn chưa xác định rõ ràng. Số thuốc được cho vừa rồi dường như không phát huy tác dụng và chắc cần thay đổi đơn thuốc khác.

  Khi tôi đến thăm thì chị Ngọc Hiếu (chị dâu anh Phước) cho biết tình trạng không thuyên giảm đáng kể so với trước đây. Anh vẫn không ăn được, không ngủ được mặc dù bản thân cố gắng rất nhiều. Thêm vào gánh nặng đó, anh cũng chịu những cơn đau thường xuyên trong cơ thể - những cơn đau đôi khi rất trầm trọng đến nỗi người bệnh lẫn người nhà đều không cầm được nước mắt...
  Thuốc ngủ mà bác sỹ kê đơn thuộc loại nặng; tuy nhiên sau 30 phút ít ỏi giúp anh thiếp đi, mọi sự đâu lại  hoàn đấy: thao thức đến kiệt sức... Người ta nói một số dây thần kinh không chịu ngủ, có lẽ chính các cơn đau từ đây là áp lực lớn nhất. Đau đớn trong đầu và tứ chi cùng xuất hiện khiến người bệnh chỉ có thể nghiến răng bất lực mà không biết làm gì hơn...

*******
  Anh Phước cùng gia đình sẽ tái khám bắt đầu từ ngày mai và chưa xác định thời điểm trở về Đà Lạt; xin mọi người tiếp tục nhớ đến anh một cách đặc biệt trong lời cầu thay. Đôi lúc ta chỉ có thể thông cảm, rồi bất chợt quên đi vì bị trôi giạt theo các nan đề thường ngày... còn riêng anh Bùi Ngọc Phước vẫn chịu đựng mọi sự dằn xé trong thân thể đến không thốt lên lời.
  Cảm thấy sức lực chính mình hao kiệt dần khi giấc ngủ trở nên xa vời là một cơn ác mộng có thật mà không phải ai cũng hiểu thấu hết... Cầu xin Chúa sớm thể hiện ý định của Ngài trên trường hợp này rồi đặt tay quyền năng chữa lành cho anh.
*******
  Tháng 12 sắp kết thúc, chỉ còn gần một tuần nữa là sang năm mới. Ban Điều Hành Thanh Niên HTTL Đà Lạt sẽ tái bầu cử trong tháng 3/2011.


 * Bài viết cùng sự kiện: Nan Đề Cầu Thay: anh Phước đau nặng

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.