Thursday 30 December 2010

Halelugia!!!!

  Halelugia! Thật cảm tạ Chúa vì tình yêu sự thương xót Ngài dành cho cuộc đời AL. Cuộc đời có lúc thăng, trầm, lúc vui, buồn, nhưng thật cảm tạ Chúa vì ân điển Ngài dành cho AL. AL lớn lên trong một gia đình cơ đốc ông bà cha mẹ đều tin Chúa, AL đã được học lời Chúa khi còn nhỏ, nhưng đó chỉ là thói quen của một người con có đạo dòng. Khi 17tuổi AL đã bỏ lại sự thờ phượng Chúa với các bạn đồng trang lứa, AL chỉ còn tham gia những buổi thờ phượng chung với Hội thánh. AL đi học SG 4năm, nhưng thật tạ ơn Chúa vì Ngài không bỏ AL nơi xa lạ đầy khó khăn, Ngài vẫn chăm lo sự an bình của AL, không một nguy hiểm nào xảy ra. Sau khi học xong, mọi thứ vẫn mờ mịt trước mắt, AL không định hình được tương lai mình như thế nào, nhưng AL vẫn có lòng tin Chúa sẽ có chương trình cho mình và thật may mắn cho cuộc đời AL là dù AL xa Chúa nhưng Ngài vẫn ở đó vẫn chờ đợi và cưu mang AL, Ngài vẫn dành cho AL những đều tốt nhất, công việc hiện tại là một sự ban cho mà Ngài dành cho AL dẫu AL chẳng xứng đáng gì trước mặt Chúa, trong môi trường làm việc Ngài vẫn ở bên chúc phước cho AL, năm nay AL có những thành tích thật tuyệt vời trong công việc. Chúa ơi con cảm ơn Ngài biết dường nào, qua công việc của AL mọi người thấy được sự may mắn mà AL có. Thật lòng AL chẳng xứng đáng gì mà tình yêu Chúa ban cho AL quá lớn lao!!
  Al còn được sinh hoạt với nhóm Gabriel, nhờ các bạn mà AL được trưởng thành hơn, có cơ hội học nhiều hơn qua đức tin của các bạn, qua sự kinh nghiệm của các bạn với Chúa.. Cảm ơn Chúa, cảm ơn W, cảm ơn tất cả các bạn thành viên trong nhóm Gabriel. Nếu cuộc đời chúng ta biết nhờ cậy Chúa thì thật phước hạnh biết bao. Qua năm mới cũng ước ao nhóm chúng ta, mỗi thành viên đều trưởng thành hơn và trở nên ích lợi cho công trường Chúa dành cho cuộc đời chúng ta.
"Khá nếm thử xem Đức Giê-hô-va tốt lành dường bao!
Phước cho người nào nương náu mình nơi Ngài"

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.