Saturday 25 December 2010

Nan Đề Cầu Thay

  Về mặt gia đình: Hiện nay anh họ của Hoàng Linh là anh Bùi Ngọc Phước đau rất nặng phải truyền đạm. Nguyên nhân căn bệnh chưa được xác định rõ nhưng có triệu chứng tương tự suy nhược tinh thần. Anh bị mất ngủ nhiều ngày liên tục, không thể ăn uống và hoàn toàn kiệt sức. Ước muốn của anh là được sớm khỏe mạnh để đi nhà thờ, tiếp tục hầu việc Chúa trong ban Thanh Niên. Anh Phước hiện nằm tại nhà riêng và gia đình có dự tính sẽ tái khám ở Sài Gòn ngày 29/12 tới. Xin mọi người nhớ đến anh Ngọc Phước đặc biệt trong lời cầu thay...
  Giáng Sinh năm nay anh cố gắng để tham dự thờ phượng Chúa chung với Hội Thánh, tuy nhiên sức khỏe kém khiến việc bước ra khỏi giường bệnh là một hành động khá nguy hiểm. Mong Chúa đặt tay chữa lành để anh được tự do làm công việc Chúa cách mạnh mẽ.

  Về mặt công trường Thánh: Anh Bùi Ngọc Phước cũng là trưởng ban Thanh Niên nhà thờ Tin Lành Đà Lạt. Tôi làm việc với anh nhiều năm qua trong công tác lãnh đạo. Anh Phước thuộc tuýp lãnh đạo hòa giải nhiều hơn là một người cứng rắn. Tình trạng suy kiệt sức khỏe bây giờ khiến anh không thể tiếp tục chăm sóc ban thanh niên như thường làm... Xét về trình độ, kỹ năng và những thứ khác, tôi thật lòng mong anh Phước sớm có thể quay trở lại chức vụ vì trong những người cùng lớp tuổi như anh, tôi không nghĩ có ai đủ sức lẫn trình độ thay thế cương vị trưởng ban. Ngày xưa cũng có lần sức khỏe anh Phước bị suy kiệt và tiếp theo giai đoạn đó không ủy viên nào của nhóm điều hành thanh niên đủ khả năng vực dậy các công việc...
  Với lớp thanh niên mới lên như Ông Thị Thảo Hân, tôi nghĩ sẽ có những người đủ khả năng nắm giữ thanh niên trong tương lai; tuy nhiên bây giờ việc thiếu kinh nghiệm hay thiếu tiếng nói vẫn là một trở ngại lớn đối với bạn này. Dẫu sao Đức Chúa Trời có thể khiến những thứ tưởng chừng không thể thành có thể... Mong anh Phước sớm mạnh khỏe.

  Trong quan điểm của tôi, nếu một người đối đãi thân thể mình không tốt, dùng thuốc lá, rượu bia hoặc những thứ độc hại khác thì việc bệnh nặng là chuyện thường tình và chẳng thể đổ thừa cho cái gì khác ngoài chính bản thân mình thấp kém. Với trường hợp anh Bùi Ngọc Phước, bệnh đến thình lình và không tìm ra nguyên nhân khiến tôi biết chắc rằng Đức Chúa Trời có dụng ý riêng Ngài; vì thế mong anh Phước yên tâm vì anh luôn nằm trong tay Chúa. Anh hãy gắng sức tiếp tục chống chọi, chịu đựng những khó khăn tạm thời của thể xác... Mọi người sẽ cầu thay cho anh.


 * Bài viết cùng sự kiện: Anh Bùi Ngọc Phước đi tái khám

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.