Monday 13 December 2010

Bổ Sung: Gia Đình Anh Ngọc Duy Tại Sài Gòn

  Trưa nay tôi mới nhận được điện thoại của anh Ngọc Duy từ Sài Gòn: cả gia đình đi xe bình an, về bến khoảng 6 giờ sáng. Bé Gia Hy vì lần đầu trong đời đi xa nên sức khỏe hơi kém; hiện tại bé đã "tỉnh" hơn trước và trông thoải mái nhiều.

  Căn phòng dành cho gia đình cùng các người mẫu đi theo quá nhỏ nên anh Duy phải thuê thêm phòng riêng. Tài chính tạm thời vẫn ổn; thức ăn thì hơi đắt đỏ... Thời tiết khá nóng, xin Chúa cho mọi người được sức khỏe tốt đặc biệt là cu Tim - bé chỉ mới 4 tháng tuổi nên dễ bị ảnh hưởng do thay đổi khí hậu, xe cộ, bụi bặm - vốn là đặc trưng Sài Gòn.

  Sáng nay một trong số các người mẫu của gia đình bị tai nạn trật khớp tay; dù vậy Chúa cũng sắp xếp để mọi sự ổn thỏa. Anh Ngọc Duy là thí sinh đầu tiên biểu diễn chiều ngày 14/12, giờ thi: 17h00. Anh cùng gia đình nhờ mọi người nhớ đến trong sự cầu thay để tất cả được đẹp ý Chúa. Mong Chúa bảo vệ gia đình và con nhỏ khi còn ở tại thành phố và khi trên chuyến xe trở về được bình an.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.