Saturday 2 October 2010

Huấn Luyện Thành Viên (Đợt 14)

  Vậy là đã qua 14 tuần liên tục tôi thực hiện các buổi huấn luyện cho thành viên; bao gồm mọi nội dung cần thiết để bạn có thể hầu việc Chúa trong nhóm nhỏ.

  Bài học cuối cùng đã kết thúc tuần trước (25/09/2010) với nội dung sau:
    - Căn bản đàn Guitar: 60 phút
        - Kiểm tra bài cũ
        - Nhịp Phách
        - Các hợp âm tiếp theo
        - Thực hành - Luyện ngón

  Theo thông báo tôi nói từ đầu, những bài tập Guitar và nhạc lý căn bản sẽ tiến hành trong 8 tuần và kết thúc bất kể trình độ thành viên. Tuy vậy tôi không muốn những gì mình dày công xây dựng cuối cùng rơi rớt không có giá trị gì, cho nên tôi sẽ dành tiếp 1 hoặc 2 tuần nữa để củng cố lớp căn bản Guitar; giúp học viên đạt đến mức độ vững vàng có thể tự thân phát triển để đàn trong nhóm. Các thành viên nào không chịu luyện tập hoặc rơi rớt phía sau phải tự thân cố gắng nhiều hơn mọi người.
  Trong những tuần extra sau cùng này, tôi sẽ đầu tư cho thành viên có sự tiến bộ rõ rệt, có tâm tình và nghiêm túc nhất trong mọi người.

  Nội dung tuần huấn luyện thứ 15 sẽ là:
  - Căn bản đàn Guitar: 60 phút
     - Kiểm tra bài cũ.
     - Các hợp âm đi theo hóa biểu
     - Luyện ngón + Hợp âm nâng cao
  Thời gian tiến hành như thường lệ: 17g30 thứ Bảy hằng tuần. Học tại phòng Thiếu Niên nhà Cơ Đốc Giáo Dục hoặc phòng lớp Nhi Đồng dãy cũ. Khi đi thành viên buộc phải mang theo đàn và giấy bút.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.