Tuesday 26 October 2010

Chương Trình Huấn Luyện Nhóm Trưởng 20/11/2010

  Tôi vừa lên khung sườn cho chương trình huấn luyện nhóm trưởng Gabriel dự kiến ngày 20/11/2010. Tất cả bài học áp dụng trong buổi này được lấy trực tiếp từ tài liệu của chấp sự Nguyễn Thiên Ý, đặc trách thanh niên HTTL Đà Lạt.
  Như đã nói từ trước, chúng tôi muốn có thì giờ bồi linh, chia sẻ kinh nghiệm và các kiến thức căn bản cho việc nhân cấp nhóm; tuy nhiên lượng bài học là quá nhiều trong một ngày - nên tôi tự ý cắt nhỏ thành nhiều phần khác nhau và chia đợt huấn luyện thành 2 thay vì 1. (Đợt 2 có lẽ tiến hành ngay trước lúc thành lập nhóm mới).

  Thời gian biểu dự kiến: Xem tại đây!

*******
  Phụ trách bài học: gồm có -
   - Nhóm trưởng: Các nhóm trưởng Gabriel: Nguyễn Hoàng Linh - Đặng Thị Ái Lan - Trần Ngọc Duy thay phiên nhau hướng dẫn nội dung chương trình. Thời gian biểu đăng trong bài này là ý riêng của tôi, nhằm lấy khung sườn tham khảo chứ chưa xem qua 2 bạn còn lại. Chúng tôi sẽ họp trong tuần (thứ Sáu 29/10/2010) để cùng thống nhất ý kiến.
  Loạt tài liệu từ chấp sự Nguyễn Thiên Ý được in và gửi đến 2 nhóm trưởng này trước khi họp.
   - Chấp sự Nguyễn Thiên Ý: Vì biết chấp sự rất bận rộn trong các ngày cuối năm, do vậy tôi đưa chương trình lên để chấp sự xem xét, nhắm chừng có thể giúp nhóm được lúc nào là thuận tiện nhất. Tạm thời tôi chưa dành bài nào cho chấp sự.

*******
  Tham dự:
   - Thành viên Gabriel: Tất cả các thành viên Gabriel 2009-2010
   - Những thanh niên khác: Cá nhân tôi luôn nghĩ rằng chương trình 20/11 là để chuẩn bị cho riêng Gabriel; tuy nhiên nếu nhìn rộng hơn sẽ thấy không chỉ nhóm nhỏ cần nhân sự, mà cả nhà thờ hiện đang thiếu sót nhân sự. Cơ hội không có nhiều, do đó tôi kêu gọi các thanh niên khác nhân dịp này cùng chúng tôi trang bị kiến thức hầu việc Chúa ở nhóm tế bào. Mọi chi tiết nếu cần tham khảo, có thể gặp riêng Nguyễn Hoàng Linh, Đặng Thị Ái Lan, Trần Ngọc Duy hoặc gửi mail qua địa chỉ: sadnocturne@yahoo.com.

*******
  Chi phí:
   - Đối với thành viên Gabriel: các khoản phí ăn sáng, ăn trưa hoặc nhu cầu khác sẽ lấy trong quỹ nhóm. Trường hợp ngoại lệ sẽ thông báo sau.
   (- Đối với những thanh niên khác: có lẽ 20 000 VND là tối thiểu cho 2 bữa ăn.)

*******
  Đây là khuôn mẫu dự kiến cho đợt huấn luyện đầu tiên. Nhóm trưởng họp vào thứ Sáu 29/10/2010 để bàn lại cụ thể.

2 comments:

  1. sao giờ dự kiến sớm quá vậy ...hjc

    ReplyDelete
  2. Phải đưa chương trình trước để chuẩn bị mọi thứ ổn thỏa chứ. Bây giờ không sớm đâu em.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.