Thursday 14 October 2010

Nấu Ăn Ngày 17/10/2010

  Vấn đề nấu ăn ngày Chúa Nhật 17/10/2010 nhóm Gabriel đã thông qua và nhận trách nhiệm nấu 2 món chính sau: Bún riêu cua và sương sa hạt é. Về mục đích của việc nấu ăn này, theo như nhóm điều hành thanh niên là để tạo lợi nhuận đóng góp cho Tổng Liên Hội nhân kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam.
  Các vấn đề bên lề hoặc liên quan đến tiền bạc lợi nhuận này kia, Gabriel không quan tâm nhiều và cũng không muốn bàn cãi.

  Mục tiêu của nhóm chủ yếu là để phục vụ, chương trình cụ thể như sau:
  - Nhóm trưởng gặp sớm thủ quỹ thanh niên để lấy tiền.
  - Sáng Chúa Nhật sau khi kết thúc giờ nhóm sáng (khoảng 10h00), Gabriel cùng hẹn nhau xuống nhà cô của Ái Lan để nấu bún riêu trước (mọi người tập trung ở nhà thờ để cùng đi). Nấu xong sẽ vận chuyển lên nhà thờ kịp lúc thờ phượng.
  - Phần tráng miệng (sương sa hạt é), bạn Tú Trinh và Yến Trúc chuẩn bị vật liệu trước tại nhà. Khâu hoàn tất chế biến sẽ thực hiện tại nhà thờ khi chương trình bán thức ăn nói trên bắt đầu.
  - Các vấn đề khác nhóm đã bàn chi tiết với nhau hôm qua, thứ Tư 13/10/2010.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.