Thursday 14 October 2010

Cầu Thay

  Hôm qua Ái Lan nhóm về bị trúng gió. Sáng nay nằm lăn lóc ở nhà không đi làm được, bụng đau quằn quại. Gabriel nhớ cầu nguyện cho Ái Lan.
  Cám ơn Chúa vì đợt thi Quy Nhơn lần trước Ái Lan đạt kết quả khá tốt, tiếp tục vào vòng chung kết quốc gia tổ chức tại Đà Lạt trong tháng 11. Nhóm cầu thay ha.

  Bên cạnh đó Gabriel đang bắt đầu phải học nhiều; thi cử cũng nhiều. Các bạn cần phải cầu nguyện cho bản thân và cho cả nhóm để tất cả đạt kết quả tốt; đồng thời không bỏ bê trách nhiệm và lo chu toàn bổn phận riêng.

  Chúa Nhật, anh Ngọc Duy có buổi chụp hình cưới. Xin Chúa cho trời tạnh ráo, cũng mở đường thêm để tương lai không còn phải đi vào ngày Thánh. Minh Ngọc với em bé vẫn khỏe, mong nhóm nhớ đến gia đình này.

  Toàn Thịnh, Minh Hòa, Bình Minh vì phải học bổ túc tất cả các tối nên thứ Tư không còn nhóm lại thường xuyên với Gabriel. Tuy nhiên mong các bạn cố gắng giữ vững đức tin và dành thì giờ đặc biệt cho Chúa.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.