Saturday 30 October 2010

Huấn Luyện Thành Viên (Đợt 17)

  Thứ Bảy, trời mưa suốt từ sáng đến tối. Đà Lạt đã bắt đầu vào đông được một thời gian.
  Chiều nay lớp Guitar nghỉ vì sợ mang đàn đi ướt át quá. Các nội dung dự kiến sẽ bao gồm hợp âm mới, ôn tập và luyện ngón. Tôi muốn nhanh chóng kết thúc lớp này để tiện tay làm việc khác. Trễ hơn 3 tuần rồi.
  Nhìn chung các thành viên vừa học hết căn bản, từ đây trở đi đàn được hay không phụ thuộc vào bản thân mỗi người.
 
  Thứ Tư tuần rồi, Trúc Hiền mang Guitar lên tập tành trong nhóm. Thấy cũng tốt, siêng năng thì các bạn sẽ gánh vác được công việc trong tương lai không xa.
  Tối thứ Sáu 29/10, nhóm trưởng chưa thể họp bàn chương trình huấn luyện 20/11 vì quá bận rộn, dự định dời sang tuần sau. Chấp sự Nguyễn Thiên Ý đã gửi E-mail trả lời thông qua mọi dự kiến của tôi và cho biết sẵn sàng giúp đỡ nếu có sự cố hoặc trục trặc nào.

*******
  Gia đình Yến Trúc mới khai trương tiệm ăn trong tuần này, tuy nhiên mưa gió quá cộng với bận rộn nhiều việc nên tôi cũng chưa có cơ hội nếm thử. Hy vọng trong tuần tới trời tạnh ráo.
  Nghe nói Ái Lan sắp phải thi tiếp nghiệp vụ Ngân Hàng vòng chung kết quốc gia, vào đầu tháng 11. Mong mọi người thêm lời cầu nguyện để cuộc thi diễn ra suông sẻ, đạt kết quả tốt.
*******

  Ngày mai sau khi thanh niên tập hát Giáng Sinh, lớp học đàn sẽ bắt đầu. Khi đi mọi thành viên phải mang theo Guitar, giấy bút + các quyển bài hát.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.