Saturday 2 October 2010

Trách Nhiệm Thành Viên Tháng 10-11

  Trong tháng 10-11, trách nhiệm thành viên bao gồm vài điều chủ yếu sau:

   + Thành viên Gabriel hỗ trợ nhóm trưởng phải đi họp bàn chương trình tháng 10, 11 và phân chia trách nhiệm vào lúc 16h00, thứ Bảy 02/10/2010. Địa điểm: phòng lớp Nhi Đồng - dãy cũ - nhà thờ Tin Lành Đà Lạt.

  + Sau thời gian để mọi người luyện tập trên Blog phụ, tôi đã đánh giá được trình độ khả năng, tấm lòng và mức nghiêm túc của bạn trong việc chăm sóc nhóm nhỏ. Vì là các nhóm trưởng tương lai, tôi đòi hỏi bạn phải có tinh thần trách nhiệm cao hơn như thế và điều đó cần sự cố gắng lớn. Nếu một nhóm trưởng không vượt ra khỏi các tiêu chuẩn tầm thường hiện nay vốn phổ biến trong nhà thờ Tin Lành Đà Lạt thì mọi thứ sẽ sụp đổ hoặc gỉ sét trong tương lai không xa. Bạn cần hy sinh tiền bạc, thời gian, công việc, tình cảm, gia đình, bạn bè... nhiều hơn thế để có thể thực sự hữu ích trong việc nhà Chúa. Hãy nhớ câu này: "Ai yêu cha mẹ hơn Ta thì không đáng cho Ta. ai yêu con trai hay là con gái hơn Ta thì cũng không đáng cho Ta; ai không vác thập tự mình mà theo Ta, thì cũng chẳng đáng cho Ta." (Mathiơ 10:37-38) Tôi không trông mong nhiều người chấp nhận được đoạn Kinh Thánh này, nhưng nếu thành viên Gabriel đủ trưởng thành hãy biết phân chia sắp xếp công việc, xác định lại mối ưu tiên của cuộc sống chính mình và tận dụng thời giờ.
  Tôi kêu gọi thành viên nhóm đọc Kinh Thánh, cầu nguyện mỗi ngày; chăm sóc những thành viên khác, chăm sóc công việc nhóm và chia sẻ những nỗi đau khó nhọc trong vòng anh em mình. Đó là cơ hội để bạn đầu tư cho cuộc sống trên Thiên Đàng. Đó là cơ hội để bạn góp phần phát triển công việc Chúa trên đất.

  Dựa trên tình hình và mức độ thành viên tôi đánh giá được, nay giao hẳn Blog phụ cho Nguyễn Thị Ngọc Hiền và Trương Thị Yến Trúc. Blog chính giao lại toàn bộ cho Đặng Thị Ái Lan quản trị. Vì là nhóm trưởng, Ái Lan có mọi quyền kiểm soát ở cả 2 Blog nói trên.
  Nguyễn Thị Ngọc Hiền và Trương Thị Yến Trúc cần phối hợp với Ái Lan để chuyển tất cả mục Album cùng Kế Hoạch Nhóm vào Blog phụ nhằm tạo thuận lợi hơn cho việc tra cứu. Nguyên tắc chuyển và sắp xếp bằng mã HTML như thế nào các bạn đã biết rồi.
  - File HTML cho trang Album:
         http://www.mediafire.com/?ea1nzuvubuxwqsd
  - File HTML cho trang Kế Hoạch Nhóm:
         http://www.mediafire.com/?r9dyh5kem0s7lme

  + Vấn đề Tiểu Sử thành viên nhóm cũng là một điều quan trọng mà nhóm trưởng phải hiểu mục tiêu ngầm của nó. Tôi giao việc viết Tiểu Sử tóm tắt từng thành viên cho Nguyễn Thị Ngọc Hiền, Ngô Chí Thành và Phan Tấn Toàn Thịnh chăm sóc. Các bạn nên phối hợp với nhóm trưởng chính thức hiện nay để hoàn thành mục này về cơ bản. Các khó khăn hay thắc mắc: liên hệ trực tiếp hoặc Email về hộp thư của nhóm trưởng.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.