Sunday 31 October 2010

Cầu Thay: Thi Cử & Sưng Tay Sưng Chân

  Đà Lạt vào đông. Trời mưa nhiều, nhiệt độ hạ thấp. Bữa nay lớp học đàn cũng không thể tiến hành như dự kiến vì Ngô Chí Thành phải phụ canh quán cho mẹ.

*******

  Ngọc Hiền bị sưng các khớp tay chân nên gặp khó khăn nhiều trong việc đàn. Dù vậy em vẫn cố gắng luyện tập thường xuyên vì "sợ để lâu sẽ quên hết". Mong mọi người cầu thay cho, nếu sưng khớp vì trời lạnh thì quả là rất khó chịu khi đông về.


*******

  Tháng 11, nhiều thành viên nhóm bước vào thi học kỳ. Chuyện học phí cũng phải bắt đầu ráo riết thanh toán... Gabriel còn trẻ tuổi và học hành là nan đề quan trọng cần được Chúa soi sáng.
  Thứ Hai, 1/11 Ngọc Hiền thi môn đầu tiên, dự kiến các môn còn lại sẽ tiến hành trong hết tháng 11. Ngoài việc học cho mình, em còn phải chăm sóc gia đình và mang những gánh nặng khác.
  Trương Thị Yến Trúc cũng bắt đầu thi học kỳ I. Thứ Hai, thứ Ba và thứ Bảy tuần này Trúc phải thi 3 môn. Xin Chúa cho em nhớ kỹ bài và làm được kết quả tốt. Nhà Yến Trúc mới mở tiệm ăn nhỏ vì thế chắc em cũng phải bận rộn phụ giúp nhiều thứ, xin Chúa cho sức khỏe.

*******

  Nhân nói chuyện thi cử, Ái Lan cũng phải thi nghiệp vụ trong tuần. Cám ơn Chúa vì các đợt thi trước đạt kết quả tốt. Nhờ điều ấy mà những mối quan hệ đồng nghiệp, công việc cũng cải thiện hơn. Mong lần này Ái Lan tiếp tục nhờ sự dẫn dắt của Chúa để thành công với kỳ thi.
  Dẫu vậy ý Chúa được nên khi chúng ta đã cố gắng hết mình.

*******

  Thời điểm kỷ niệm Chúa Giáng Sinh, Gabriel muốn tham gia tập hát nhưng đa phần thành viên bị buộc phải học vào chiều Chúa Nhật. Do vậy nhóm trưởng sẽ cố gắng giúp các bạn tập hát và sắp xếp tham dự chung với thanh niên hằng tuần...

*******

  Cuộc sống luôn có khó khăn, con cái Chúa lại càng phải gặp nhiều thử thách về đức tin lẫn vật chất. Thành viên Gabriel 14 người ai nấy đều chất chứa tâm tình riêng nhưng trong bài này tôi chỉ xin phép tạm thời đăng nội dung trên cho dễ nhớ. Những nan đề khác sẽ lần lượt đưa lên Blog (với sự đồng ý của "thân chủ") để mọi người biết cầu nguyện thay.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.