Tuesday 2 November 2010

CẢM TẠ CHÚA !

   Lâu rồi T-Hiền không post bài lên blog. Hôm nay, T-Hiền muốn chia sẻ với mọi người một tin tức, không phải vui vẻ gì, nhưng qua đó cho thấy Chúa yêu T-Hiền và gia đình T-Hiền nhiều đến mức nào.

   Hôm qua, mùng 1/11/2010, cũng như mọi tháng, bố T-Hiền đi thăm mẹ, tháng này bố và chị cuả T-Hiền cùng đi. Nhưng khi bố về bố kể cho cả nhà nghe một chuyện rợn cả xương sống. Mấy tháng nay trên đường từ ngã ba Dầu Dây về Đà Lạt, bố T-Hiền toàn phải bắt xe dù đi, nhưng mây mắn thay tháng này đặt chỗ được xe Thành Bưởi nên hai bố và chị T-Hiền về Đà Lạt bằng xe Thành Bưởi. Đây là điều mà T-Hiền cảm tạ Chúa thật nhiều vì Chúa đã đặt để mọi chuyện trong hoàn cảnh mà sức con người không thể nào làm gì được.

   Nếu hôm qua, bố không đón được xe Thành Bưởi thì chắc có lẽ hôm nay T-Hiền sẽ mãi mãi không còn được gặp bố. Chiếc xe dù mà bố và chị T-Hiền định đi (nếu không đón được xe lớn) đã đâm vào một xe Hinoo. Nếu mà T-Hiền phải xa cả bố nữa thì cuộc đời T-Hiền cũng sẽ sớm đi đến điểm kết thôi.

1 comment:

  1. uh, qua những sự việc xảy ra mình mới thấy rõ quyền năng và chương trình của Chúa dành cho chúng ta phải không? Chúa luôn có chương trình cho cuộc đời của mỗi chúng nếu chúng ta biết nhờ cậy Chúa đó em. Thật vui vì một lần nữa T-Hiền lại có cơ hội kinh nghiệm tình yêu của Chúa dành cho em và gia đình em ha.

    ReplyDelete

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.