Friday 5 November 2010

Chí Thành..."Run"

   Đây là bí mật nho nhỏ của bạn Thành gà nhóm mình, hôm nay T-Hiền sẽ bật mí cho mọi người biết nha. Thật mừng vì T-Hiền nhận thấy Chúa đang làm việc trên đời sống Chí Thành. Trước đây, Thành nhà ta luôn than thở là dù từ nhỏ tới giờ Chí Thành vẫn bước đi theo Chúa nhưng không làm được gì ích lợi cho Chúa. Cảm ơn Chúa thật nhiều vì Ngài đã nhận lời cầu nguyện của nhóm Gab, của Chí Thành và chính con. Chúa đang hướng dẫn, dạy dỗ, giúp sức Thành đi trong đường ngay của Chúa.

   Thứ tư tuần nảy Chí Thành hướng dẫn bài học Kinh Thánh, chủ đề Thành chọn là: "Tình yêu thương". T-Hiền thấy dù đây là lần đầu tiên Thành chia xẻ bài học nhưng Thành đã làm rất tốt so với sức anh. Mọi thành viên trong nhóm cũng đã tích cực tham gia góp ý vào bài học. Lúc về, Chí Thành tâm sự với T-Hiền là càng về sau Chí Thành càng run. Hì. Nhưng T-Hiền lại thấy bài học càng về sau càng hay, càng sôi nổi.

   Cũng phải cảm ơn ba anh chị nhóm trưởng thật nhiều. Các anh chị đã giúp cho Chí Thành không ít trong việc chia xẻ bài học. Mấy anh chị thật tâm lý nè, anh Duy, chị Lan còn đưa thêm câu hỏi áp dụng cho mọi người cùng phân tích, anh Linh thì giúp Chí Thành rút kết được nhiều ý chính trong bài học.

   Cầu xin Chúa tiếp tục đổ lời, đổ sức cho anh chị, để ba anh chị tiếp tục có thật nhiều tâm tình giúp đỡ tụi em trong khoảng thời gian anh chị còn ở trong nhóm và sau này nữa.

   Cũng xin Chúa ở cùng mỗi người trong nhóm chúng con, một lớp trẻ đang tập tành trưởng thành, chuẩn bị cho công tác hầu việc Chúa. Amen!

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.