Monday 29 November 2010

Kết Thúc Huấn Luyện Kỹ Năng

  Đợt huấn luyện kỹ năng cho thành viên Gabriel lần thứ 17 đã kết thúc vào ngày 13/11/2010. Nội dung huấn luyện bao gồm tin học văn phòng; kỹ năng cơ bản trong việc chăm sóc, quản trị Blog; kỹ năng cơ bản về nhạc lý và căn bản đàn Guitar. Tất cả nội dung trên được tổ chức và huấn luyện bởi trưởng nhóm: Nguyễn Hoàng Linh.
  Tiến hành lúc 17h30 mỗi thứ Bảy trong hơn 4 tháng; các buổi học kéo dài 1,5 giờ đồng hồ với trung bình 5-7 bạn (bao gồm đối tượng không thuộc nhóm Gabriel). Từ giai đoạn II (tháng 6/2010) đến nay tôi nhận thấy thành viên nhóm đã nắm bắt được các nội dung với mức độ đáng khích lệ, vấn đề còn lại tùy thuộc mọi người có áp dụng những gì đã học vào công trường Thánh hay không.

  Tôi còn muốn tiếp tục những đợt huấn luyện truyền đạt kỹ năng khác, nhưng đó là kế hoạch riêng và sẽ tổ chức trong năm 2011. Hiện nay vì thời gian không cho phép kèm theo quá nhiều gánh nặng phải chăm sóc, tôi kết thúc chương trình trang bị kỹ năng mềm cho thành viên Gabriel. Cảm tạ Chúa cho mọi thứ suôn sẻ và đạt kết quả trông thấy qua 17 bài học ở đủ mọi lĩnh vực.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.