Saturday 6 November 2010

Quá Mệt!...

  Phù, mấy hôm nay quả thật chẳng dễ thở chút nào. Dường như trong nhóm ai cũng mệt mỏi vì các kỳ thi cử, các chuyện đời chuyện tiền. Tối qua thứ Sáu, nhóm trưởng cũng chưa thể họp vì sáng nay Ái Lan thi sớm. Nhóm trưởng đã dời sang chiều Chúa Nhật. Tối nay cũng không thể tiến hành lớp học Guitar như dự định vì một số thành viên kẹt công việc riêng...

  Thứ Tư vừa qua, Chí Thành hướng dẫn bài đầu tiên trong đời. Nhìn chung là tốt, tôi tưởng thông thường mọi người hay soạn một bài thật dài và thật hoành tráng nhưng Chí Thành chọn có 2 câu. Đó là một ý hay và tôi khuyên các thành viên còn lại cũng nên học cách đó. Chia sẻ Kinh Thánh không phải lúc nào cũng cần bài dài, dàn ý 5-10 phần mới đạt... Ngắn gọn, súc tích chính là cách để tư tưởng đi vào lòng thiên hạ (*). Cho Chí Thành 10 điểm.


  Chúa Nhật ngày mai, nhóm còn phải tập trung tại nhà anh Ngọc Duy để tập qua một vở kịch. Thật là nhiễu sự! Tôi không biết thế nào, nhưng kịch cỡm; lâu lâu lại một vụ vặt vãnh phiền phức. Không phải nhóm nhỏ nào cũng đủ khả năng làm các việc ấy; cứ như thi một đợt điều khiển hợp xướng cho những người không chuyên! Thôi kệ, Gabriel hãy ráng lên! Tôi sẽ chẳng la lối gì nếu ngày mai các bạn đến trễ hay với tâm trạng uể oải... Ai cũng có việc riêng nhưng hãy cùng làm cho xong vậy... Lúc này chúng ta đều quá bận rộn nên không cần đối diện thêm các rắc rối nhảm nhí thuộc loại tin vịt; ta hãy cùng nhau đóng kịch!
  Trưa mai dự thờ phượng chung buổi sáng xong, Gabriel tập trung tại nhà anh Ngọc Duy để tiến hành tập dợt - dù là làm cho hết chuyện nhưng không có nghĩa ta làm đại để qua loa.

  Chúc nhóm một ngày tốt lành.

  (*) Dù nói vậy nhưng khi các bạn chọn một hoặc hai câu Kinh Thánh, cũng hãy cân nhắc quan sát thượng văn - hạ văn. Tôi không muốn ta cứ cắt khúc cho ngắn gọn mà đi sai lạc nội dung thần học.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.