Thursday 21 October 2010

Thông Công 20/10/2010

  Tối  20/10/2010, thứ Tư. Gabriel thông công tại nhà anh Ngọc Duy như trên chương trình đã ghi rõ. Một ngày khá đặc biệt với "chị em phụ nữ". Hiện nay có các thành viên gái sau tham gia sinh hoạt:
  1. Nguyễn Thị Ngọc Hiền
  2. Đặng Thị Ái Lan
  3. Cao Minh Ngọc
  4. Nguyễn Lê Thái Như
  5. Đoàn Thị Tú Trinh
  6. Trương Thị Yến Trúc
  7. Liêng Hót Esste là thành viên vãng lai
  Trong số đó có Minh Ngọc đã kết hôn. Còn lại đều chưa chồng.

  "Số lượng nam giới" của nhóm gồm có:
  1. Trần Ngọc Duy
  2. Nguyễn Minh Hòa
  3. Nguyễn Hoàng Linh
  4. Thái Bình Minh
  5. Phan Tấn Toàn Thịnh
  6. Ngô Chí Thành
  7. Cao Anh Tuấn là thành viên vãng lai
  Trừ anh Ngọc Duy đã kết hôn (cùng ngày với Minh Ngọc), các thành viên nam khác đều chưa vợ.

  Vậy xét về giới thì Gabriel khá cân bằng, tuy nhiên Bình Minh, Minh Hòa, Toàn Thịnh hiện đang đi học buổi tối do đó trong mùa cuối năm, đặc biệt là thi cử các bạn khó tham gia sinh hoạt đều đặn. Anh Tuấn là thành viên vãng lai đã về sống tại Kontum. Nhóm chỉ còn Hoàng Linh, Ngọc Duy và Chí Thành là ba thành viên nam thường xuyên đóng góp.
*******

  Tối nay anh Ngọc Duy lo chương trình, anh cho sinh hoạt và đãi Gabriel một bữa ăn.
  19 giờ kém, nhóm tập trung thờ phượng như mọi khi. Chí Thành bận việc riêng nên hẹn lên trễ, Ngọc Hiền chưa thấy tới. Gabriel dò câu gốc tuần trước và bắt đầu sinh hoạt.
  Anh Ngọc Duy quần cả nhóm tả tơi.

  20h00, Chí Thành chở Ngọc Hiền đến cùng tham dự, Gabriel ăn bánh canh - Minh Ngọc nấu. Mục tiêu của buổi ăn này để thông công thành viên, chúc mừng phụ nữ Tin Lành - và chia vui với gia đình đón bé Gia Hy về (từ dạo Gia Hy ra đời đến nay đã gần 2 tháng, nhưng Gabriel chưa có dịp dùng bữa chung vui).
  Buổi sinh hoạt kết thúc lúc 21 giờ hơn. Mọi người vui vẻ, có Ngọc Hiền vì vấn đề sức khỏe nên trông hơi phờ phạc. Tuần sau đố Kinh Thánh, Hêbơrơ - phụ trách: Yến Trúc + Tú Trinh.

No comments:

Post a Comment

Chú Ý: Chỉ có thành viên Blog mới được quyền Comment, bạn cần đăng ký trước đã. Comment sau khi đã post thì không chỉnh sửa được, do đó nếu có sai sót hoặc chứa nội dung không tốt, Admin chỉ có thể xóa bỏ hoàn toàn. Cẩn thận nhé bạn.

Note: only a member of this blog may post a comment.